06/05/2013 17:47 GMT+7

HLV Ferguson: "Luiz giả vờ như thiên nga giãy chết"

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - HLV đội Manchester United (M.U) Alex Ferguson chỉ trích hậu vệ David Luiz là giả vờ đau đớn như "con thiên nga giãy chết" để trọng tài đuổi Rafael trong trận M.U thua Chelsea 0-1 hôm 5-5.

TTO - HLV đội Manchester United (M.U) Alex Ferguson chỉ trích hậu vệ David Luiz là giả vờ đau đớn như "con thiên nga giãy chết" để trọng tài đuổi Rafael trong trận M.U thua Chelsea 0-1 hôm 5-5.

Hậu vệ Rafael đã bị trọng tài Webb đuổi khỏi sân ở phút 89 sau khi anh đá vào người David Luiz. Ông Ferguson cho rằng, Luiz đã đóng kịch và màn kịch của anh đã đánh lừa được trọng tài Webb.

HLV Ferguson nói với Hãng tin BBC:“Rafael đã có hành vi trả đũa nhưng Luiz đã hai lần thúc cùi chỏ vào mặt cậu ấy. Khi đó Luiz ngã lăn ra như một con thiên nga đang giãy chết và trò tiểu xảo đó đã thuyết phục được trọng tài. Thậm chi lúc đó Luiz còn cười đểu. Thật là tồi tệ. Cầu thủ chuyên nghiệp kiểu gì mà như vậy chứ?”.

Ngược lại, HLV đội Chelsea Rafael Benitez tuyên bố ông không hề nhìn thấy việc Luiz thúc cùi chỏ vào mặt Rafael hay cú đá trả đũa của hậu vệ M.U. Tuy nhiên ông nhấn mạnh những vụ việc như vậy thường xuyên xảy ra trên sân cỏ. “Tôi chẳng hề quan tâm. Tôi đã chứng kiến ít nhất 200 vụ như vậy tại Premier League (Giải ngoại hạng Anh) mùa giải này. Nó sẽ chẳng làm thay đổi điều gì”.

Pha đá phản lưới nhà của trung vệ M.U Phil Jones phút 87 sau cú sút của Juan Mata đã đem về cho Chelsea một chiến thắng cực kỳ quan trọng, giúp đội bóng thành London chiếm vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League. HLV Ferguson tỏ ra thất vọng với màn trình diễn nghèo nàn của đội chủ nhà.

“Các cổ động viên đã kỳ vọng chúng tôi chơi tốt hơn thế. Bản thân chúng tôi cũng kỳ vọng như vậy. Nhưng sau bàn thua chúng tôi không có thời gian để gỡ lại” - HLV Ferguson ca cẩm.  Trong trận đấu này, ông Ferguson đã thay năm cầu thủ đá chính trong trận M.U hòa Arsenal 1-1 tại sân Emirates tuần trước. Tuy nhiên ông nhấn mạnh những thay đổi này không thể là cái cớ để bào chữa cho màn trình diễn kém cỏi của nhà tân vô địch Anh trước một đối thủ lớn như Chelsea.

“Những cầu thủ dự bị gặp nhiều khó khăn khi đá chính vì đã không chơi bóng một thời gian. Chelsea lại đầy quyết tâm. Nhưng kể cả như vậy thì lẽ ra chúng tôi vẫn phải chơi tốt hơn”.

NGUYỆT PHƯƠNG

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên