09/03/2017 06:23 GMT+7

​HLV Enrique vẫn quyết rời Barca vào cuối mùa

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Đêm diệu kỳ với cuộc ngược dòng lịch sử trước PSG ở vòng 16 đội Champions League vẫn không khiến HLV Luis Enrique thay đổi quyết định về việc rời Barca vào cuối mùa, như ông phát biểu sau trận.

HLV Enrique ôm chầm Roberto sau khi anh này ghi bàn ấn định chiến thắng. Ảnh: REUTERS

“Mọi người muốn thuyết phục tôi ở lại? Quyết định đó đã được chốt lại rồi”, ông Enrique trả lời với cánh phóng viên khi được đặt câu hỏi về vấn đề này.

Nhưng tạm gác lại chuyện đi - ở của mình, ông Enrique cùng các học trò được một phen ăn mừng như thể vừa giành chức vô địch sau trận thắng trước PSG.

“Tôi đã để lại vài sợi dây chằng trên sân. Nhưng điều đó cũng đáng giá lắm chứ”, ông Enrique đùa về việc ông đã nhảy nhót quá nhiều với các học trò để ăn mừng chiến thắng lịch sử với kênh truyền hình Mediaset Premium.

“Đây là một đêm phi thường. Chúng tôi đã thắng cuộc đấu mà tưởng chừng là bất khả thi. Khi họ rút ngắn tỷ số còn 3-1, hy vọng về chiến thắng có lẽ đã chấm dứt, nhưng những gì diễn ra vào cuối trận thật ngoạn mục. Khi bạn có một đội bóng như thế này, một đội bóng được xây dựng từ những nhà vô địch, mọi chuyện đều là có thể”, ông Enrique nói thêm.

Trong khi đó, người hùng Sergi Roberto – người đã ghi bàn thắng quyết định nói: “Tôi đã quăng mình vào mọi thứ có thể. Chúng tôi đã được chuẩn bị cho điều này. Người hâm mộ giống như giúp đội bóng có thể 10 cầu thủ trên sân và vào thời khắc cuối cùng của trận đấu, họ chính là tất cả” – Hãng tin AFP dẫn lời.

Về phần những người thua cuộc, HLV Unai Emery chỉ bình luận đơn giản trong tâm trạng buồn bã: “Tôi muốn chúc mừng Barca, họ đã giành được một kết quả đáng ngạc nhiên hôm nay (đêm 8-3)”.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG thì cay đắng phát biểu: “Thật là một đêm ác mộng dành cho chúng tôi. 3 bàn thắng trong 7 phút là điều vô cùng khó khăn. Tất cả mọi người đều suy sụp, nhưng bây giờ không phải là lúc để nói về điều này”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên