10/06/2015 04:54 GMT+7

HLV Enrique ở lại Barca đến năm 2017

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 10-6 (giờ VN), chủ tịch Barcelona Bartomeu khẳng định HLV Luis Enrique vừa gia hạn hợp đồng thêm một năm, ở lại sân Nou Camp đến mùa hè 2017.

Ngay trong mùa đầu tiên đến dẫn dắt Barcelona, HLV 45 tuổi Luis Enrique đã giúp đội bóng đoạt cú ăn ba vô địch La Liga, đoạt cúp Quốc gia và Champions League. Trên đường đến với vinh quang, trong giai đoạn giữa mùa bóng, đã có rất nhiều tin đồn HLV Enrique sẽ bị sa thải. Chính vì vậy, việc Enrique không trả lời về tương lai sau khi đã đoạt Champions League lại làm sống lại những thông tin ông sẽ ra đi.

Tuy nhiên, cuối cùng HLV Enrique đã quyết định gắn bó thêm với sân Nou Camp, nơi ông cũng đã thành danh trong thời kỳ còn là cầu thủ. Sắp tới, HLV Enrique sẽ hướng tới ba chiếc cúp đó là Siêu cúp châu Âu, Siêu cúp TBN và Giải vô địch thế giới CLB để cân bằng thành tích đoạt sáu chiếc cúp trong cùng một năm mà HLV Guardiola đã từng làm được tại Barcelona.

Đồng thời, chủ tịch Bartomeu cũng cho biết sắp tới Barcelona sẽ chi những số tiền lớn để đưa về sân Nou Camp những cầu thủ hàng đầu thế giới mà đội bóng nào cũng khao khát. Hiện Barcelona vẫn còn vướng lệnh cấm chuyển nhượng cầu thủ của FIFA nên những ai gia nhập đội bóng phải chờ đến tháng 1-2016 mới có thể ra sân.

Vừa qua, Barcelona đã gia cố hàng thủ bằng cách mua về hậu vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha Aleix Vidal từ Sevilla đồng thời gia hạn hợp đồng với cầu thủ 32 tuổi người Brazil, Dani Alves.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Barcelona Luis Enrique