06/06/2015 04:30 GMT+7

HLV Enrique: "Đội thích nghi thế trận tốt hơn sẽ thắng"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Phát biểu trước trận chung kết Champions League, HLV Luis Enrique của Barcelona cho rằng đội nào thích nghi thế trận tốt hơn sẽ thắng. Còn HLV Allegri (Juventus) khẳng định Barcelona vẫn có điểm yếu.

HLV Enrique nói: "Juventus có lối chơi rất giống chúng tôi, đó là cần phải giữ bóng nhiều. Họ phòng ngự rất tốt và uyển chuyển trong lối chơi do đó đang ở thế cân bằng với Barca khi đều hướng tới cú ăn ba. Tôi tiên đoán Juventus sẽ gây sức ép lớn cho Barca để giành quyền kiểm soát bóng. Vì đây là trận chung kết nên sự căng thẳng sẽ tăng cao. Và đội nào thích nghi tốt với diễn biến trên sân sẽ thắng trận".

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha này nói tiếp: "Barca đang sở hữu một thế hệ cầu thủ độc nhất, xét về số danh hiệu họ đã đạt được. Tôi hi vọng sẽ được chứng kiến một trận chung kết hay, cởi mở trong đó đội thắng trận là đội hay hơn".

Trong khi đó, HLV Allegri khẳng định Barcelona vẫn có điểm yếu. Nhà cầm quân người Ý nói: "Khi đối đầu với một bóng kiệt xuất, chúng tôi phải đá rất hay. Nhưng dĩ nhiên Barcelona cũng phạm sai lầm và có điểm yếu. Làm cách nào để chặn Barcelona? Juventus phải tìm cách ghi bàn. Chúng tôi phải thi đấu kỹ thuật vì họ là đội bóng kỹ thuật và tấn công là điểm mạnh của Barcelona do đó chúng tôi cũng phải tấn công rất hay".

HLV Allegri nói tiếp: "Juventus phải tập trung trong suốt 90 phút. Chúng tôi phải giữ vững tinh thần để lật ngược tình thế, bởi cho đến giờ, Juventus bị đánh giá thấp hơn Barcelona. Hiện nay toàn đội Juventus rất bình thản và tập trung. Đây hứa hẹn là một trận đấu rất hay. Và cũng như mọi trận chung kết Champions League, chúng tôi cần một chút may mắn, và để có may mắn, cả đội phải lao động cật lực".

Về chấn thương của trung vệ Chiellini, cầu thủ đóng vai trò then chốt trong chiến dịch Champions League mùa này của Juventus, HLV Allegri cho biết Barzagli và Ogbonna đang hoàn toàn sung sức và sẵn sàng trám vào chỗ trống này.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên