11/08/2015 05:34 GMT+7

HLV Emery: "Sevilla sẽ tạo cú sốc trước Barcelona"

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận tranh Siêu cúp châu Âu với đội bóng đồng hương Barcelona, HLV Unai Emery cho biết các cầu thủ Sevilla đang rất tự tin và đội bóng của ông sẽ tạo nên bất ngờ trước Barcelona.

Sevilla là ĐKVĐ Europa League và họ sẽ gặp ĐKVĐ Champions League Barcelona ở Tbilisi (Georgia) để tranh Siêu cúp châu Âu - trận đấu mở màn mùa giải mới ở các cúp châu Âu. Xét về đẳng cấp và lực lượng, Sevilla lép vế hơn so với Barcelona. Nhưng HLV Emery vẫn tự tin cho biết Sevilla hoàn toàn có thể đoạt Siêu cúp châu Âu nếu thi đấu đúng sức và biết khoét vào những điểm yếu của Barcelona.      

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Unai Emery cho biết: "Chúng tôi cần phải tìm ra những thiếu sót của Barcelona, dù là nhỏ nhất. Chúng tôi sẽ đánh vào đó, bởi đó là hi vọng giúp chúng tôi giành chiến thắng trước một đội bóng mạnh như Barcelona".

Ông nói tiếp: "Chúng ta đang có cơ hội để giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải và đó là động lực lớn thúc đẩy các cầu thủ. Barcelona mạnh hơn và được yêu thích hơn nhưng chúng tôi có lợi thế về tâm lý (không bị sức ép). Nó giúp chúng tôi thêm tự tin để hướng đến chiến thắng".

Trận này, Sevilla sẽ không có tân binh Steven N'Zonzi do bị viêm đường ruột. Ngoài ra, so với mùa giải trước, Sevilla hiện cũng đã yếu hơn do mất chân sút số 1 Carlos Bacca về tay AC Milan trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Nhưng HLV Emery khẳng định Sevilla vẫn đang rất ổn.

"Trong những năm trước, chúng ta đã mất những ngôi sao sáng giá như: Frederic Kanoute, Dani Alves, Ivan Rakitic, Christian Poulsen... nhưng chúng tôi vẫn đứng vững và tiếp tục tiến lên. Luôn luôn có công việc đáng kể để thực hiện sau mỗi mùa bóng. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và tiến lên bất chấp những khó khăn. Điểm mạnh của Sevilla là tinh thần và sự đoàn kết. Các cầu thủ đang rất tự tin và chúng tôi đang rất háo hức chờ đón Barcelona", HLV Emery cho biết thêm.   

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên