02/06/2015 22:28 GMT+7

HLV đội U-23 Malaysia:“U-23 VN đã chơi quá hay”

N.K (từ Singapore)
N.K (từ Singapore)

TTO - Trước sự chất vấn của giới truyền thông Malaysia trong buổi họp báo sau trận thua U-23 VN đến 1-5, HLV Ong Kim Swee đã không giấu sự thất vọng.

Ông nói: “Các bạn muốn hỏi tôi điều gì đã xảy ra. Chúng tôi đã thua trận trước hai quả phạt đền, hàng thủ mắc hàng loạt những sai lầm ngu ngốc và trước một đội bóng mạnh. Tôi không dám chắc lắm về hai quả phạt đền mà trọng tài đã thổi, nhưng những sai lầm ngốc nghếch và U-23 VN đã chơi rất hay là điều chắc chắn”.

Nhận xét thêm về trận đấu cũng như U-23 VN, HLV Ong Kim Swee nói: “Trước trận đấu, tôi chẳng hề nghĩ đến tỷ số này. Chúng tôi đã phạm quá nhiều sai lầm và phải trả giá vì điều đó. Về đội U-23 VN, tôi chỉ có thể nói họ đã chơi quá hay. Những cầu thủ khiến tôi ấn tượng nhất là cầu thủ khoác áo số 17 (Mạc Hồng Quân) và số 10 (Nguyễn Công Phượng). Nhưng thật sự là cả đội U-23 VN đều chơi hay. Trận thua đậm này khiến cửa đi tiếp của chúng tôi tất nhiên là rất hẹp vì giờ đây chúng tôi buộc phải thắng U-23 Thái Lan vào ngày 4-6 tới. Tuy nhiên, điều chúng tôi cần làm bây giờ là quên tất cả đi và luôn quên buổi tối tồi tệ ngày hôm nay”.

Trong khi đó, HLV Toshiya Miura bước vào phòng họp báo đã nhận được những tràng vỗ tay chúc mừng từ giới truyền thông. Nhận xét về trận đấu, ông nói: “Đây đúng là một trận đấu tốt. Tôi dám chắc ngày mai các bạn sẽ bán được nhiều báo (cười). Tôi không dám nói trước điều gì vì bóng đá luôn có rất nhiều điều khó lường xảy ra. Các bạn đã thấy điều đó vào ngày 1-6 khi U-23 Thái Lan chỉ thắng U-23 Đông Timor có 1-0”.

Ông nói thêm: “Các bàn thắng đến sớm và chúng tôi đã chơi tốt. Tất cả đều biết rõ đây là một trận đấu quan trọng của U-23 VN lẫn U-23 Malaysia. Vì thế tôi đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ để có những bố trí nhằm hạn chế điểm mạnh và khoét vào điểm yếu của U-23 Malaysia. Tuy nhiên, điều khiến tôi không hài lòng ở trận đấu này là những sự thay đổi người. Trừ sự thay đổi người thứ hai của Công Phượng khi tỷ số là 4-0, hai sự thay đổi người còn lại đều xuất phát từ những chấn thương của hậu vệ trái Minh Tùng và tiền đạo Mạc Hồng Quân. Và đó là điều tôi không hề mong muốn”.

HLV Miura cũng dành những lời khen tặng cho Công Phượng là đã chơi tốt trong trận đấu này, ghi những bàn thắng quan trọng và tạo ra sức ép trong nhiều tình huống. Nhưng ông cũng nhắc nhở giới truyền thông VN rằng không nên quá ca tụng tiền đạo này. 

Cuối cùng, HLV Miura cũng không quên gởi lời cảm ơn tới đông đảo các CĐV đã kéo tới sân và tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng.

N.K (từ Singapore)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên