24/07/2012 04:14 GMT+7

HLV đội Olympic Brazil sợ cầu thủ bị "cám dỗ"

VĨNH SAN
VĨNH SAN

TT - Trái ngược với việc đang làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng, các cầu thủ đội bóng đá nam Olympic Brazil đang sống những ngày khá bình lặng tại Anh để chuẩn bị vào giải. HLV Mano Menezes đã quyết định để những ngôi sao trẻ này trú tại một khách sạn ở vùng Hertfordshire hẻo lánh ngoài thủ đô London.

Đội tuyển Olympic Brazil đang chịu áp lực rất lớn khi đến London với trọng trách mang về chiếc HCV bóng đá nam lần đầu tiên trong lịch sử. Và HLV Menezes cho rằng họ sẽ làm tốt hơn nếu tránh xa những cám dỗ tại làng VĐV.

Hãng tin BBC trích lời ông: “Có quá nhiều sự cám dỗ nếu cầu thủ chúng tôi ở làng VĐV. Neymar và một số cầu thủ Brazil là trung tâm sự chú ý từ nhiều VĐV khác, trong khi đó chúng tôi có mặt tại Anh để hoàn thành một nhiệm vụ quan trọng”.

Đội Olympic Brazil đang tập luyện tại trung tâm bóng đá của Arsenal ở phía bắc London. Họ sẽ đối đầu với Ai Cập, Belarus và New Zealand tại vòng bảng. “Chúng tôi biết mình có khả năng. Tất nhiên Brazil đang hướng tới trận bán kết, và sau đó là chung kết nhưng cả đội sẽ có rất nhiều việc khó khăn để làm trước đó”- HLV Menezes cho biết.

VĨNH SAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên