12/05/2017 06:20 GMT+7

Điểm tin sáng 12-5: HLV đội Cameroon ngất xỉu ngay trong trận đấu

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – HLV Richard Towa của đội Cameroon bất ngờ ngất xỉu giữa lúc đang diễn ra trận hòa 1-1 với Ma-rốc tại Đại hội thể thao đoàn kết Hồi giáo diễn ra rạng sáng 12-5 (giờ VN).

HLV Towa. Ảnh: LIONINDOMTABLE

 

Sự cố này diễn ra ngay sau bàn thắng của Frantz Pangop ở phút 31. Ngay lập tức, ông Towa được đưa đi cấp cứu và trận đấu sau đó được trọng tài cho tiếp tục.

Bác sĩ Tamo Moktamo của đội Cameroon cho biết ông Towa ngất xỉu là bởi vấn đề về tim mạch và hiện ông đã được đưa vào bệnh viện Baku. Ông Towa không phải là HLV trưởng của tuyển Cameroon nhưng được chỉ định dẫn dắt đội ở giải đấu lần này.

 

HLV Koeman dọa bán Barkley

Tiền vệ ngôi sao của Everton đã nhận được “tối hậu thư” từ HLV Ronald Koeman cho quá trình gia hạn hợp đồng với đội bóng.

Ross Barkley từ lâu đã được xem là ngôi sao số một của Everton và dù mới 23 tuổi, anh đã nhận được hàng loạt sự quan tâm từ các đội bóng lớn những năm gần đây. Không có gì ngạc nhiên khi Barkley tỏ ra chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng với Everton.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Koeman tỏ ra bực mình vì thái độ của cậu học trò và khẳng định sẽ chỉ cho anh thêm một tuần để đưa ra quyết định. “Chúng tôi sẽ không đợi đến tháng 8, tôi cho cậu ấy một tuần để quyết định. Không thì chúng tôi sẽ bán cậu ấy”, ông Koeman tuyên bố.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Cameroon Towa Ross Barkley