27/06/2012 18:01 GMT+7

HLV Del Bosque: Đây là trận đấu quan trọng nhất

THIÊN PHÚC 
THIÊN PHÚC 

TTO - Phát biểu trước trận bán kết với Bồ Đào Nha, HLV Vicente del Bosque đã khẳng định Tây Ban Nha đang đứng trước trận đấu quan trọng nhất của đời mình.

TTO - Phát biểu trước trận bán kết với Bồ Đào Nha, HLV Vicente del Bosque đã khẳng định Tây Ban Nha đang đứng trước trận đấu quan trọng nhất của đời mình.

Đây là điều khá bất ngờ, bởi trận gặp Bồ Đào Nha chưa phải là trận đấu cuối cùng tại Euro 2012. Nhưng HLV Del Bosque vẫn khẳng điinh đây là trận đấu quan trọng nhất của đội tuyển Tây Ban Nha và của chính ông.

"Chúng tôi đang đứng trước trận đấu quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Chúng tôi phải thắng để hướng tới mục tiêu cao nhất. Để làm được điều đó, chúng tôi phải loại một đội tuyển lớn", HLV Del Bosque phát biểu trên tời Marca.

Để đánh bại được Bồ Đào Nha, các cầu thủ Tây Ban Nha phải phong tỏa được C.Ronaldo - thủ lĩnh và ngòi nổ số 1 của đối thủ. "Chúng tôi sẽ cố gắng vô hiệu hóa C.Ronaldo. Tại World Cup 2010 vừa qua, chúng tôi đã vô hiệu hóa được Ronaldo bằng cách cắt cử người kèm với sự trợ giúp liên tục của những các cầu thủ khác. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm điều đó ở trận này", HLV Del Bosque nói về cách phong tỏa Ronaldo.

Ở trận này, Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn so với Bồ Đào Nha, nhưng theo HLV Del Bosque mọi thứ đều có thể xảy ra. Tây Ban Nha sẽ làm tất cả để bảo vệ danh hiệu, còn Bồ Đào Nha cũng đang quyết tâm có mặt ở trận chung kết. HLV Del Bosque cho biết trận đấu có thể được quyết định chỉ bởi một pha bóng. 

Tây Ban Nha hiện là ĐKVĐ châu Âu. Nếu bảo vệ thành công ngôi vô địch lần này, La Roja sẽ ghi tên mình vào lịch sử với tư cách là đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Euro. Còn với HLV Del Bosque, ông sẽ bước lên sánh ngang vơi HLV huyền thoại Helmut Schoen (Tây Đức) trở thành HLV thứ hai trên thế giới giành được cả hai danh hiệu cao quý: VĐTG và VĐ Euro.

THIÊN PHÚC 

THIÊN PHÚC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên