16/12/2009 15:06 GMT+7

HLV Darby bị tạm ngưng chỉ đạo đội U23 Thái Lan

THẢO NGUYÊN (Theo Bangkok Post, Goal)
THẢO NGUYÊN (Theo Bangkok Post, Goal)

TTO - Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã buộc phải tạm thời đình chỉ công tác đối với HLV Steve Darby trên cương vị HLV trưởng đội U23 Thái Lan.

bguTskMB.jpgPhóng to
HLV Steve Darby - Ảnh: rakball.net

Sau khi U23 Thái Lan - đội đã 8 lần liên tiếp vô địch bóng đá tại SEA Games - bất ngờ bị U23 Malaysia loại khỏi vòng bảng SEA Games 25, FAT đã chịu rất nhiều sức ép buộc phải sa thải HLV Stever Darby. Ngay sau thất bại, hai thành viên trong ban huấn luyện đội U23 Thái Lan là Kiatisak Senamuang và Nibhon Malanot đã đệ đơn xin từ chức.

Được biết hiện nay HLV Steve Darby kiêm nhiệm hai chức vụ. Ngoài việc dẫn dắt đội U23 Thái Lan, ông Steve Darby còn làm trợ lý HLV tại tuyển Thái Lan. Và theo một nguồn tin đáng tin cậy của FAT thì vị trí trợ lý HLV tuyển Thái Lan của HLV Darby cũng đang bị lung lay.

Được biết ngay sau khi U23 Thái Lan bị loại, HLV Steve Darby đã đứng ra nhận hoàn toàn trách nhiệm cho thất bại này. Ông Darby đã nói: "Tôi không chạy tội. Tôi không đổ tội cho bất kỳ cầu thủ nào và nếu phải chọn lại, tôi vẫn chọn 11 cầu thủ đã ra sân".

Có lẽ việc đình chỉ tạm thời công tác của HLV Darby chỉ là bước đầu trong việc sa thải hoàn toàn vị HLV này bởi vì chủ tịch FAT Worawi Makudi cho biết ông rất hiểu được vì sao cổ động viên Thái Lan và giới truyền thông giận dữ như vậy nhưng điều quan trọng là phải "giải quyết một cách êm thắm".

THẢO NGUYÊN (Theo Bangkok Post, Goal)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên