01/02/2017 06:30 GMT+7

​HLV Conte: “Thật khó để đánh bại Liverpool”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là phát biểu của HLV Antonio Conte sau khi Chelsea hòa chủ nhà Liverpool 1-1 trên sân Anfield ở vòng 23 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào sáng 1-2.

HLV Conte chỉ đạo các cầu thủ Chelsea trong trận đấu với Liverpool. Ảnh: Reuters

Ở trận này, Chelsea cầm bóng ít hơn nhưng lại có bàn mở tỉ số trước. Thậm chí, nếu tiền đạo Diego Costa không sút hỏng quả penalty ở phút 76, Chelsea đã có thể rời sân Anfield với trọn 3 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Conte cho biết: “Đây là một trận đấu rất khó khăn. Hai đội đã cố gắng để chơi với cường độ cao và cống hiến những gì tốt nhất có thể. Tôi hài lòng với kết quả này”.

HLV Conte nói tiếp: “Chelsea đã có một trận đấu rất tốt trước Liverpool, nó khác hẳn với trận lượt đi khi chúng tôi để thua 1-2 trên sân nhà. Chúng tôi đã có cơ hội rất tốt để ghi bàn và đánh bại Liverpool nhưng thật đáng tiếc Diego Costa lại sút hỏng penalty. Tuy nhiên, tôi hạnh phúc với kết quả đạt được và những gì đã thể hiện trong trận đấu hôm nay. Liverpool là một đội bóng mạnh và không dễ để đánh bại họ tại Anfield”.

Dù không thắng nhưng do Arsenal thất bại trước Watford, còn Tottenham chỉ giành được 1 điểm trên sân Sunderland nên khoảng cách giữa Chelsea với đội xếp thứ hai vẫn được duy trì 9 điểm. Nhận xét về điều này, HLV Conte nói: “Tôi không quan tâm đến các đội bóng khác mà chỉ tập trung vào kết quả của Chelsea. Chúng tôi đang ở đầu bảng và đó là một thành tích tuyệt vời nhưng Chelsea cần phải tập trung vào từng trận đấu. Vẫn còn 15 trận và không thể nói trước điều gì khi mùa giải chưa kết thúc. Mục tiêu của chúng tôi bây giờ là chuẩn bị thật tốt cho trận gặp Arsenal vào cuối tuần này”.

Trong khi đó, HLV Klopp lại hết lời ca ngợi tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Liverpool. “Không phải tất cả mọi thứ đều xấu khi không giành được chiến thắng. Các cầu thủ có tinh thần chiến đấu tuyệt vời và họ đã làm tất cả những gì có thể trước Chelsea. Không nên nhìn vào kết quả này để đánh giá mà hãy đợi đến cuối mùa giải. Kết quả đêm nay là tốt cho Liverpool và chúng ta cần phải tiếp tục chiến đấu như vậy trong những trận còn lại”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên