25/11/2017 05:37 GMT+7

​HLV Conte: “Liverpool không chỉ có Salah”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận làm khách trên sân Liverpool ở vòng 13 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào rạng sáng mai (26-11), HLV Antonio Conte cho biết Liverpool là một đội bóng mạnh với nhiều ngôi sao xuất chúng, chứ không riêng mình Mohamed Salah.

HLV Conte trong cuộc họp báo trước trận đấu với Liverpool. Ảnh: REUTERS
HLV Conte trong cuộc họp báo trước trận đấu với Liverpool. Ảnh: REUTERS

Tiền đạo người Ai Cập Mohamed Salah đang đạt phong độ rất cao với 9 bàn từ đầu mùa và được xem là mối hiểm họa lớn của Chelsea trong cuộc đối đầu trên sân Anfield rạng sáng mai. Nhưng HLV Conte đã bác bỏ điều đó với nhận định Liverpool có rất nhiều cầu thủ giỏi chứ không chỉ có mình Salah.

Hãng tin Reuters trích lời HLV Conte: “Salah là một cầu thủ giỏi và rất nguy hiểm. Anh ấy có kỹ thuật tuyệt vời nhưng đồng thời cũng rất nhanh, rất mạnh và rất nguy hiểm trong những tình huống bứt tốc và dứt điểm. Chúng tôi sẽ phải chú ý nhiều đến Salah. Nhưng Liverpool không chỉ có mình anh ấy. Họ còn có Sadio Mane, Roberto Firmino, Philippe Coutinho, Daniel Sturridge - những ngôi sao có thể thay đổi trận đấu chỉ sau một khoảnh khắc”.

HLV Conte đánh giá rất cao Salah. Ảnh: REUTERS
HLV Conte đánh giá rất cao Salah. Ảnh: REUTERS

“Ngoài ra, Liverpool còn có một HLV giỏi (Jurgen Klopp). Họ là một đội bóng mạnh và được tổ chức tốt, đặc biệt là trong tấn công. Chưa hết, họ còn được chơi trên sân Anfield - nơi Liverpool luôn thi đấu bùng nổ và phát huy tối đa sức mạnh”.    

HLV Conte nói tiếp: “Đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Tôi không thể nói trước điều gì, nhưng nếu muốn giành được kết quả tốt, các cầu thủ phải hết sức tập trung và không được phép mắc sai lầm”. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên