02/10/2016 08:33 GMT+7

HLV Conte hết lời khen ngợi Costa

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV Antonio Conte đã lên tiếng ca ngợi tiền đạo Diego Costa có tinh thần đồng đội tuyệt vời sau khi anh tỏa sáng rực rỡ giúp Chelsea đá bại Hull 2-0 trên sân khách ở vòng 7 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đêm 1-10.

HLV Conte trong trận Chelsea thắng Hull 2-0. Ảnh: REUTERS
HLV Conte trong trận Chelsea thắng Hull 2-0. Ảnh: REUTERS

Trận này, tiền đạo Costa không chỉ trực tiếp ghi bàn mà anh còn kiến tạo cho đồng đội Willian lập công mở tỉ số. Bàn thắng vào lưới Hull đánh dấu sự hồi sinh mạnh mẽ của Costa khi anh đã có 6 pha làm bàn trong 7 trận gần nhất.

Hãng tin AFP dẫn lời HLV Conte sau trận đấu: "Với Costa và Chelsea, màn trình diễn đó thật sự rất tuyệt vời. Cậu ấy đã ghi 6 bàn thắng và tôi nghĩ Costa đủ khả năng ghi bàn trong mọi trận đấu. Nhưng điều quan trọng hơn là Costa đã thể hiện tinh thần đồng đội tuyệt vời khi kết hợp với Willian và Hazard".

Costa ăn mừng bàn thắng vào lưới Hull. Ảnh: REUTERS

Nhận xét về trận đấu, HLV Conte cho biết, ông hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ. Ông Conte nói: "Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Chúng tôi đã chơi với cường độ cao và áp lực lớn để giành chiến thắng. Khi các cầu thủ đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau trên sân, mọi chuyện luôn diễn ra một cách dễ dàng".

"Chơi một trận đấu dưới áp lực sau hai thất bại liên tiếp không phải là điều đơn giản nhưng các cầu thủ đã thể hiện thái độ và tinh thần thi đấu tuyệt vời. Tôi đã cố gắng lựa chọn đội hình ra sân tốt nhất bởi các CĐV muốn giành chiến thắng nhưng điều quan trọng là các cầu thủ phải thi đấu hết mình và đoàn kết cùng nhau trên sân"- HLV người Ý kết lại.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên