17/08/2016 04:15 GMT+7

HLV Conte hài lòng với chiến thắng của Chelsea

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Tân HLV CLB Chelsea Antonio Conte đã không giấu được niềm vui và lên tiếng khen ngợi hết lời màn trình diễn của các cầu thủ Chelsea trong chiến thắng 2-1 trước đối thủ West Ham ở trận mở màn Giải ngoại hạng Anh (Premier League) trên sân nhà Stamford Bridge rạng sáng 16-8.

Ở trận đấu này, Chelsea vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng từ chấm 11m của tiền vệ Eden Hazard ở phút 47. Đến phút 77, đội khách West Ham tìm được bàn gỡ 1-1 nhờ công của trung vệ James Collins. Tuy nhiên, Chelsea đã giữ lại trọn vẹn 3 điểm nhờ bàn thắng khá đẹp của tiền đạo Diego Costa ở phút 89.

HLV Conte (bìa phải) chia vui với các học trò sau chiến thắng trước West Ham. Ảnh: REUTERS
HLV Conte (bìa phải) chia vui với các học trò sau chiến thắng trước West Ham. Ảnh: REUTERS

 

Dù giành chiến thắng vô cùng vất vả nhưng phát biểu sau trận đấu, HLV Conte cho biết ông rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Hãng tin Reuters dẫn lời HLV người Ý: “Chelsea đã chơi rất tốt, thi đấu với cường độ cao và tinh thần tuyệt vời. Nền tảng thể lực của các cầu thủ cũng không có gì chê trách. Tôi rất vui với màn trình diễn của các cầu thủ trong buổi tối hôm nay (15-8)”. Thế nhưng, HLV Conte cũng không quên nhắc nhở các cầu thủ Chelsea cần phải tiếp tục cải thiện lối chơi trong thời gian tới. “Chơi với tinh thần và hiệu suất cao là điều vô cùng quan trọng. Tôi hài lòng với chiến thắng này nhưng các cầu thủ còn phải cải thiện rất nhiều” - ông Conte nói.

Một điều đáng vui khác trong chiến thắng của Chelsea chính là tiền vệ Eden Hazard đã phần nào lấy lại phong độ và có trận đấu xuất sắc sau một mùa giải thi đấu nhạt nhòa. Chính vì vậy, HLV Conte đã dành nhiều lời khen để khích lệ cậu học trò người Bỉ khi nói: “Hazard đã chơi một trận đấu hay. Tôi không có gì phải phàn nàn về màn trình diễn của cậu ấy nhưng Hazard biết rằng bản thân cậu ấy còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai”.

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp West Ham, giới chuyên gia nhận định Chelsea sẽ sớm hồi sinh dưới bàn tay của HLV Conte và trở thành đối thủ nặng ký trong cuộc đua cho danh hiệu vô địch ở mùa bóng năm nay.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Conte Chelsea