09/04/2018 05:57 GMT+7

​HLV Conte chán nản với cầu thủ Chelsea

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Phát biểu sau trận hòa West Ham 1-1 trên sân nhà ở vòng 33 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) rạng sáng 9-4 (giờ VN), HLV CLB Chelsea Antonio Conte cho biết, ông cảm thấy vô cùng thất vọng và chán nản với màn trình diễn của các học trò.

HLV Conte trong trận Chelsea hòa West Ham 1-1 rạng sáng 9-4. Ảnh: REUTERS

HLV người Ý mở đầu cuộc họp báo: “Chúng tôi rất thất vọng với kết quả của trận đấu này. Những gì các cầu thủ Chelsea thể hiện trước West Ham đã phơi bày lý do tại sao mùa giải năm nay Chelsea lại gặp nhiều khó khăn đến như vậy”.

Ông Conte nói tiếp: "Ở trận gặp West Ham và nhiều trận đấu khác cũng vậy, chúng tôi kiểm soát hoàn toàn trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng để giành chiến thắng. Sau đó, các cầu thủ mắc một sai lầm và Chelsea phải nhận một kết quả cay đắng”.

“Tôi rất chán nản và hy vọng các cầu thủ cũng vậy. Họ cần phải biết thất vọng với bản thân sau những trận đấu như thế này. Nếu không, Chelsea sẽ tiếp tục chấp nhận những kết quả tồi tệ trong khi các cầu thủ tin rằng họ chỉ thiếu may mắn. Chúng tôi sẽ không mang đến bất cứ điều tích cực gì cho tương lai” – HLV Conte nói thêm.

HLV Conte cũng thừa nhận, trận hòa trước West Ham đã chấm dứt cơ hội cạnh tranh vị trí trong tốp 4 của Chelsea. “Chúng ta phải chấp nhận thực tế là Chelsea không thể đoạt vé dự Champions League mùa giải tới. Nếu muốn nuôi hy vọng vào tốp 4, Chelsea phải giành chiến thắng trong những trận đấu như thế này. Nhưng chúng tôi đã không làm được” – ông Conte kết luận.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: chelsea Conte