06/12/2017 08:47 GMT+7

HLV Conte: “Các đội đầu bảng ngán Chelsea"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Đó là phát biểu của HLV đội Chelsea Antonio Conte trong cuộc họp báo sau trận Chelsea hòa Atletico Madrid 1-1 trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng vòng bảng rạng sáng 6-12 (giờ VN).

HLV Conte trong trận Chelsea hòa Atletico Madrid 1-1. Ảnh: REUTERS

Kết quả này cộng với việc Roma (Ý) đá bại Qarabag FK (Azerbaijan) 1-0 trên sân nhà, Chelsea chỉ giành vị trí thứ 2 bảng C. Thầy trò HLV Conte có cùng 11 điểm với đội bóng Ý nhưng xếp sau do kém thành tích đối đầu.

Với việc xếp nhì bảng, Chelsea nhiều khả năng sẽ đụng độ Barcelona, Paris Saint-Germain hay một đội đầu bảng khác ở vòng 16 đội. Tuy nhiên, HLV Conte không quá lo lắng vì điều này, thậm chí ông thầy người Ý còn cho rằng, các đội đầu bảng cũng rất “ngán” Chelsea.

Hãng tin Reuters dẫn lời HLV Conte: “Khi vượt qua vòng đấu bảng Champions League, chúng tôi phải chuẩn bị tâm lý để đối mặt với những đội bóng xuất sắc nhất ở vòng loại trực tiếp. Chelsea có thể gặp Barcelona, Paris Saint-Germain hay Besiktas nhưng chúng tôi không hề lo sợ và rất sẵn sàng đón tiếp nếu gặp họ. Tất nhiên, các đội bóng dẫn đầu bảng cũng sẽ rất ngán khi gặp Chelsea”.

Ông Conte cho biết, tấm vé vào vòng trong với vị trí nhất bảng hay nhì bảng đôi khi không quá quan trọng. HLV người Ý lấy ví dụ: “Tôi nhớ khi dẫn dắt tuyển Ý dự Euro 2016, chúng tôi đã giành ngôi nhất bảng. Nhưng sau đó, tuyển Ý đã phải gặp Tây Ban Nha rồi Đức và nếu thắng Đức thì đối thủ là Pháp. Đôi khi ngôi đầu bảng hay vị trí nhì bảng không mấy quan trọng”.

HLV Conte cũng bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Chelsea dù họ để đối thủ cầm chân 1-1. “Chúng tôi đã đoạt vé đi tiếp và toàn thể đội bóng phải cảm thấy vui với điều này. Đặc biệt là sau trận đấu tuyệt vời với Atletico Madrid, bạn không thể không hạnh phúc” - ông Conte kết lại.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Antonio Conte CLB Chelsea