08/06/2011 22:44 GMT+7

HLV Bryan Robson rời tuyển Thái Lan

NHẬT ANH (Theo Reuters)
NHẬT ANH (Theo Reuters)

TTO - Ngày 8-6, ông Worawi Makudi, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan xác nhận đã đồng ý để ông Bryan Robson rời ghế HLV đội tuyển quốc gia.

TTO - Ngày 8-6, ông Worawi Makudi, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan xác nhận đã đồng ý để ông Bryan Robson rời ghế HLV đội tuyển quốc gia.

Cả ông Bryan Robson lẫn Liên đoàn bóng đá Thái Lan đều từ chối tiết lộ nguyên nhân cụ thể của việc chia tay mà chỉ cho biết cả 2 đã đồng ý không tiếp tục cộng tác.

Bryan Robson là cựu cầu thủ CLB Manchester United, cựu đội trưởng tuyển Anh, từng dẫn dắt Middlesbrough, West Bromwich Albion, Sheffield United và Bradford City đến Thái thay cho người đồng hương Peter Reid trong năm 2009.

Dù vậy, tuyển Thái vẫn không khởi sắc, không thành công ở AFF Cup năm ngoái, không giành vé dự Asian Cup, có các trận hòa thất vọng trước Lào, Malaysia và Maldives, thậm chí còn tụt 15 bậc, đứng hạng 120 trong bảng xếp hạng các đội tuyển của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

Vào tháng 3 năm nay, Robson phải trải qua cuộc phẫu thuật chữa bệnh ung thư cổ họng nhưng vẫn không từ chức.

Theo hãng tin Reuters, việc Robson ra đi xuất phát từ mâu thuẫn giữa Anh và Thái Lan. Vào tháng 5 năm nay, nguyên Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Anh (FA) ông David Triesman đã có cáo buộc ông Worawi, một thành viên Ban chấp hành FIFA nhận hối lộ.

Ông Worawi đã rất tức giận và dọa sẽ kiện Triesman. 

NHẬT ANH (Theo Reuters)

NHẬT ANH (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên