28/09/2016 20:32 GMT+7

​HLV Bruno Garcia chia tay futsal VN

N.K
N.K

TTO - Chiều 28-9, HLV trưởng đội tuyển futsal VN Bruno Garcia đã gởi thư đến ông bầu Trần Anh Tú để nói lời chia tay sớm với CLB Thái Sơn Nam cũng như đội tuyển futsal VN dù hợp đồng còn đến 6 tháng nữa mới hết hạn.

HLV Bruno Garcia chỉ đạo tại World Cup 2016 tại Colombia. Ảnh: QUANG THẮNG.
HLV Bruno Garcia chỉ đạo tại World Cup 2016 tại Colombia. Ảnh: QUANG THẮNG.

Đây là một quyết định đầy bất ngờ bởi đội tuyển futsal VN chỉ mới về nước chưa đầy một tuần sau khi vào đến vòng 16 đội trong lần đầu tiên tham dự World Cup. Nói về quyết định chia tay của mình, HLV Bruno viết: “Sau World Cup 2016 tại Colombia, tôi cảm thấy rằng cần nghỉ ngơi và nghĩ về tương lai. Tôi mong mọi người hiểu cho tôi. Trong tâm khảm của tôi, đây không phải là một lời tạm biệt mà là hẹn gặp lại”.

Trong lá thư chia tay, HLV Bruno Garcia đã gửi lời cảm ơn đến LĐBĐVN (VFF) cùng ông Trần Anh Tú - Ủy viên thường trực VFF và đồng thời là ông bầu của futsal VN vì đã hiểu và ủng hộ mình trong suốt thời gian ở VN. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ, ban huấn luyện, các thành viên của CLB Thái Sơn Nam, CĐV, các cơ quan truyền thông, …

Trong thư, ông Bruno viết: “Trong hai năm rưỡi làm việc cùng nhau, chúng ta đã đạt được những thành quả đáng kể như lọp vào tốp 4 châu Á, tốp 16 World Cup với đội tuyển futsal VN, HCĐ giải futsal CLB châu Á 2015, hạng Nhì giải futsal CLB Đông Nam Á 2015 với CLB Thái Sơn Nam. Thật khó có thể tin nổi khi chỉ trong 2 năm mà chúng ta đã gặt hái được thành công như thế”.

Quyết định chia tay của HLV Bruno Garcia khiến ông Trần Anh Tú không khỏi bất ngờ. Ông nói: “Quyết định này đến khá bất ngờ. Những thành công mà HLV Bruno Garcia làm được cho futsal VN là rất lớn khi giúp đội tuyển futsal VN thay đổi mạnh mẽ và đem đến những thành tích chưa bao giờ gặt hái được. Dù vậy, tôi phải tôn trọng quyết định của HLV Bruno Garcia và xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến ông ấy. Xin chúc ông thành công trong chặng đường tương lai và hy vọng một ngày nào đó sẽ lại được hợp tác với ông trong công việc”.

Dù vậy, ông Trần Anh Tú cũng cho biết futsal VN luôn sẵn sàng trong mọi tình huống để không rơi vào tình thế bị động sau khi chia tay HLV Bruno Garcia. Theo đó, nhiều khả năng ông sẽ bổ nhiệm đội trưởng Nguyễn Bảo Quân dẫn dắt đội tuyển futsal VN tham dự Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2016 diễn ra tại Thái Lan vào cuối tháng 10 tới. Đây là vai trò không mới với Bảo Quân. Bởi trong những năm qua, Bảo Quân không chỉ thành công trên cương vị của một cầu thủ mà còn cả HLV khi từng giành chức vô địch Quốc gia cùng CLB Thái Sơn Nam trong vai trò HLV kiêm cầu thủ.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên