06/08/2014 05:31 GMT+7

HLV Brendan Rodgers cảnh báo Louis Van Gaal

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Brendan Rodgers của Liverpool cảnh báo đồng nghiệp Louis Van Gaal rằng nhà cầm quân người Hà Lan sẽ bất ngờ trước sức ép khủng khiếp ở Giải ngoại hạng Anh.

Dưới thời tân HLV Louis Van Gaal, Manchester United (M.U) đã chơi rất tốt và vô địch Giải giao hữu International Champions Cup trong đó họ đã thắng Liverpool 3-1 trong trận chung kết. Tuy nhiên, HLV Rodgers cho rằng thành công trong những trận giao hữu chưa nói lên được điều gì và những khó khăn vẫn đang chờ đón HLV Louis Van Gaal.

Tờ Guardian (Anh) dẫn lời HLV Rodgers: "Từ những lần nói chuyện với nhiều HLV nước ngoài trong vòng năm năm qua tại Giải ngoại hạng Anh, tôi nghĩ sức ép tại giải sẽ khiến Louis Van Gaal bất ngờ. Giải ngoại hạng Anh có sức cạnh tranh lớn nhất thế giới mà không giải đấu nào sánh kịp. Ở những giải khác, cuộc đua chức vô địch chỉ diễn ra giữa hai hoặc ba đội nhưng ở đây, đội chót bảng có thể thắng đội đầu bảng bất cứ lúc nào".

HLV Rodgers đánh giá về Louis Van Gaal: "Tôi rất ngưỡng mộ thành quả trong suốt sự nghiệp của Louis Van Gaal. Ông ấy có tài, lại tích lũy nhiều kinh nghiệm sau thời gian làm việc ở những đội bóng lớn tại nhiều giải đấu khác nhau. Tôi nghĩ ở mùa tới, M.U sẽ trình diễn một triết lý bóng đá hoàn toàn mới".

"Thuyền trưởng" của Liverpool cũng cho rằng HLV Louis Van Gaal nên cẩn thận với ban lãnh đạo của M.U vì họ rất thiếu kiên nhẫn. Để minh họa, HLV Rodger dẫn trường hợp HLV David Moyes bị sa thải sớm. Ông nói: "Tôi nghĩ có nhiều chuyện tại M.U ít người biết đến. David Moyes đã ký hợp đồng với kế hoạch dài hơi nhưng cuối cùng ban lãnh đạo đã thay đổi quyết định và chỉ cho ông ấy rất ít thời gian".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên