15/06/2012 09:12 GMT+7

HLV Bilic: "Trọng tài đã thiên vị Ý"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau trận Croatia hòa Ý 1-1 sáng 15-6, HLV Bilic của Croatia cho rằng trọng tài đã thiên vị tuyển Ý. Tuyển Ý thì tiếc vì không thể ghi bàn thắng thứ hai và cuối cùng bị gỡ hòa, phải rời sân đầy tiếc nuối.

Ý "trao thân" cho TBN và Croatia || Ý lại chết vì hàng thủ! || Trực tuyến Ý - Croatia 1-1

yPEiOgGi.jpgPhóng to
Thủ môn Buffon cản một pha uy hiếp của tiền đạo Jelavic - Ảnh: Reuters

Slaven Bilic (HLV tuyển Croatia): Nhiều HLV không thích nói về trọng tài nhưng tôi phản đối điều này. Có lẽ tôi hơi chủ quan nhưng rõ ràng Jelavic đáng được hưởng một quả phạt 11m và Croatia đã không phạm lỗi trong pha bóng dẫn đến quả phạt mà Pirlo ghi bàn. Tôi không muốn làm dấy lên tranh cãi nhưng trọng tài đã bênh tuyển Ý.

Trong hiệp một, chúng tôi bị ép sân, một điều rất bình thường khi phải đối mặt với Ý. Sau giờ nghỉ, khi tôi quyết định đẩy Rakitic ra cánh, Croatia thi đấu mạnh mẽ hơn hẳn. Croatia bắt đầu ép sân và có thể thắng trận. Dù sao tôi cũng hài lòng với kết quả.

HLV Cesare Prandelli (HLV tuyển Ý): Đây là cơ hội lớn để Ý tạo khoảng cách. Ý đã dẫn bàn và không gặp khó khăn gì trước khi Croatia ghi bàn. Chúng tôi đã phung phí nhiều cơ hội trong hiệp một. Sang hiệp hai, Ý lại không tạo đủ sức ép, nhưng ít nhất đội hình vẫn còn cân bằng. Chúng tôi sẽ chiến đấu tới cùng.

Andrea Pirlo (tiền vệ tuyển Ý): Chúng tôi cảm thấy cay đắng vì đã có cơ hội thắng trận. Trong hiệp một, Ý đã có nhiều cơ hội có thể ghi bàn nhưng không thể có bàn thắng thứ hai. Nếu bình tĩnh hơn, có lẽ chúng tôi đã ghi được bàn. Trong hiệp hai, chúng tôi đã lùi quá sâu, chịu nhiều sức ép và bị thủng lưới. Nhưng dù sao chúng tôi vẫn còn một trận phía trước, và có lẽ lúc đó Ý sẽ thắng.

Giorgio Chiellini (trung vệ tuyển Ý): Tôi đã phạm sai lầm trong bàn thua khi để cho Mandzukic quá nhiều khoảng trống. Dù anh ta đã xử lý tốt để ghi bàn nhưng đáng ra tôi phải áp sát hơn. Ở trận Tây Ban Nha, Ý cũng đã dẫn bàn rồi bị gỡ. Trong hiệp hai, chúng tôi đã lùi về quá sát khung thành. Ở đẳng cấp này, khi bạn phung phí cơ hội, đối phương sẽ ghi bàn.

Gianluigi Buffon (thủ môn tuyển Ý): Chúng tôi muốn giành trọn ba điểm và khởi đầu trận đấu rất tốt. Đáng ra Ý phải tận dụng được những cơ hội ghi bàn trong hiệp một. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng Croatia là một đội mạnh do đó rất khó ghi bàn vào lưới họ. Thật buồn khi Ý hòa trận dù đã phòng ngự tốt và bị thủng lưới trong vài cơ hội ít ỏi mà Croatia có được. Dù sao Ý cũng hài lòng với lối chơi trong trận này.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên