18/04/2016 05:45 GMT+7

HLV Bilic: "Trọng tài bị tác động bởi các CĐV Leicester"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Phát biểu sau trận West Ham hòa Leicester 2-2 trên sân King Power ở vòng 34 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) tối 17-4, HLV Slaven Bilic (West Ham) cho biết, đội bóng của ông đã bị cướp mất chiến thắng vì quyết định thiếu chính xác của trọng tài.

HLV Bilic trong trận West Ham hòa Leicester 2-2. Ảnh: Reuters
HLV Bilic trong trận West Ham hòa Leicester 2-2. Ảnh: Reuters

Kênh truyền hình Sky Sports dẫn lời HLV Bilic: "Chúng tôi đã nghĩ về chiến thắng khi có bàn thắng nâng tỉ số trận đấu lên 2-1. Tuy nhiên, ở những thời khắc cuối cùng của trận đấu, các cầu thủ đã phạm phải sai lầm khi không chịu phá bóng ra xa khung thành. Họ bị mất bóng và sau đó bị.... thổi phạt đền".

"Bạn không cần phải hỏi Andy (Carroll) bởi đó chắc chắn không phải là một quả phạt đền. Thật khó cho các trọng tài để điều khiển các trận đấu dưới áp lực của đám đông CĐV đội chủ nhà, không chỉ tại King Power mà ở nhiều nơi khác. Các CĐV luôn la hét yêu cầu đội bóng của họ được hưởng phạt đền với mỗi pha va chạm trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài cần phải giữ được sự bình tĩnh để đưa ra các quyết định chính xác" - HLV Bilic nói thêm.

Video clip tình huống va chạm dẫn đến quả đá 11m ở cuối trận cho Leicester. Nguồn: Youtube

Nói về quyết định rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu tiền đạo Jamie Vardy, HLV Bilic cho rằng đó là quyết định đúng đắn của các trọng tài, đồng thời chỉ trích lối đá ăn vạ kiếm phạt đền của Leicester. Chiến lược gia người Croatia nhận xét: "Đó không phải là tình huống xứng đáng thổi phạt đền. Quyết định của trọng tài là đúng. Leicester đã chơi kiểu như vậy trong cả năm nay”.

Video clip pha đóng kịch khiến Vardy phải nhận thẻ vàng thứ hai. Nguồn: Youtube

Trong khi đó, HLV Claudio Ranieri đã từ chối bình luận về trọng tài mà dành những lợi khen ngợi cho màn trình diễn của các học trò.

HLV Ranieri nói: "Tôi có quyền nói về cầu thủ của mình, chứ không phải trọng tài. Đó không phải là chuyện của tôi. Leicester đã thi đấu thật tuyệt vời. Các cầu thủ đã chơi mọi trận đấu với cả trái tim, nhiệt huyết và linh hồn. Về mặt tâm lý, điểm số này rất quan trọng với chúng tôi. Tôi không hề lo lắng về trận hòa này, chúng tôi vẫn đang rất thoải mái".

Henry chỉ trích Vardy

Bình luận trên kênh truyền hình Sky Sports, cựu danh thủ Arsenal Thierry Henry đã chỉ trích ngôi sao Jamie Vardy với tình huống ăn vạ quá lộ liễu dẫn đến thẻ vàng thứ hai.

Henry nói: "Tôi nghĩ là Vardy đã ăn vạ một cách thông minh. Cậu ấy đã cố gắng cài chân của mình vào chân của Ogbonna để kiếm một quả phạt đền. Vardy chơi bóng như vậy trong cả mùa giải này. Tại sao cậu ấy không cố gắng dứt điểm bằng chân trái trong tình huống đó thay vì ăn vạ?”

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên