07/04/2014 05:47 GMT+7

HLV Benitez "đầu hàng"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 7-4, sau khi Napoli thất thủ 0-1 trước Parma, HLV Rafael Benitez cho biết đội bóng của ông không còn hi vọng cạnh tranh vị trí thứ 2 tại Serie A với AS Roma.

Ông Benitez nói với Hãng tin Sky Sport Italia: "Tôi vẫn nghĩ đây là một mùa giải thành công. Nhưng bạn vẫn có thể nói rằng Napoli đã để lỡ nhiều thứ. Napoli sẽ không thể đoạt vị trí thứ hai của AS Roma. Đây là thực tế và chúng tôi phải tiếp tục làm việc để cải thiện lối chơi. Mục tiêu hiện tại của đội là chuẩn bị cho trận chung kết Cúp QG Ý".

Trong mùa bóng năm nay, Napoli được kỳ vọng rất nhiều bởi họ đã tăng cường lực lượng đáng kể, đưa về Higuain, Callejon... để kết hợp cùng những nhân tố cũ như Hamsik, Pandev... lại được HLV nổi danh Rafael Benitez dẫn dắt. Napoli đã có những trận đấu rất hay nhưng họ lần lượt bị loại khỏi Champions League, Europa League và hụt hơi tại Serie A.

Mục tiêu hiện tại của Napoli là giữ vững vị trí thứ 3 tại Serie A và chuẩn bị cho trận chung kết Cúp QG Ý vào tháng 5 gặp Fiorentina. Vị trí thứ 3 của Napoli là khá vững chắc vì họ đang có 64 điểm, kém đội nhì bảng AS Roma 12 điểm trong khi hơn đội hạng tư Fiorentina 11 điểm. Serie A vẫn còn 6 vòng đấu nữa.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhận định: "Napoli là một đội bóng chất lượng, có điểm mạnh nhưng vẫn có điểm yếu. Chúng tôi sẽ phân tích để hạn chế các điểm yếu. Thiếu tính ổn định chính là một trong những điểm cần phải cải thiện. Phía trước vẫn còn một chặng đường dài trước khi đội đạt được độ ổn định tinh thần để giành chiến thắng trong mọi trận đấu".

Tuần trước, Napoli có trận thắng vang dội trước đội đầu bảng Juventus nhưng ở tuần này lại thua Parma. Về phần Parma, đội bóng đang chơi rất hay dưới thời HLV Roberto Donadoni, hiện đã leo lên hạng 6 và cạnh tranh một suất dự Europa League mùa bóng năm sau.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Benitez Napoli Serie A