30/12/2015 05:33 GMT+7

​HLV Benitez: “Có chiến dịch chống tôi tại Real Madrid”

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Rafa Benitez đã có phát biểu gây sốc khi tuyên bố đang có một “chiến dịch” chống lại ông tại Real Madrid.

HLV Bentiz khẳng định đang có một chiến dịch chống ông tại Real Madrid. Ảnh: Getty IMages

Hiện uy tín của HLV Benitez đang xuống rất thấp sau khi Real Madrid thảm bại 0-4 trước kình địch Barcelona ở trận “siêu kinh điển” hồi cuối tháng 11 và thể hiện lối chơi quá nặng về phòng ngự từ đầu mùa. Cách đây ít ngày, hai tờ báo lớn của Tây Ban Nha là AS và Marca đã tiến hành một cuộc thăm dò, và 55% số người được hỏi muốn HLV Benitez rời khỏi Real Madrid.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Real Sociedad trên sân Bernabeu ở vòng 17 Giải La Liga (30-12), HLV Benitez cho biết: “Đang có một chiến dịch chống lại tôi, chống lại chủ tịch Florentino Perez và chống lại Real Madrid. Mọi việc đang xảy ra ở đây đều được chế tác. Tôi đã có 30 kinh nghiệm huấn luyện và có hơn 1.400 trận đấu. Tôi biết đội bóng đang như thế nào và cần phải làm gì để giải quyết các vấn đề. Đội bóng tốt hơn rất nhiều so với những gì mọi người nghĩ, những gì đã được giới truyền thông phản ánh trong một vài trận đấu”.

HLV Benitez nói tiếp: “Tôi có trong tay 24 cầu thủ và chỉ có thể lựa chọn 11 cầu thủ ra sân mỗi tuần. Tôi quyết định dựa trên lý do chiến thuật và lợi ích đội bóng. Nhưng với mọi người thì những quyết định tôi đưa ra để loại bỏ các cầu thủ là lý do cá nhân, chứ không phải vấn đề chiến thuật”.

“Tôi muốn giành chức vô địch ở đây và điều đó không thay đổi. Nhưng điều đó chỉ có thể xảy ra ở cuối mùa, còn bây giờ tôi chỉ biết làm công việc của mình”, HLV Benitez cho biết thêm.

Sau 16 vòng đấu, Real Madrid có 33 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona hai điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên