20/08/2014 07:29 GMT+7

HLV Ancelotti thừa nhận Altetico Madrid đang có lợi thế

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau trận hòa Atletico Madrid 1-1, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid thừa nhận Atletico Madrid đang có lợi thế trước trận lượt về đồng thời cho biết chấn thương của Ronaldo có vẻ không nghiêm trọng.

Trong trận hòa Atletico Madrid 1-1 ở lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha, Ronaldo đã bị đau và được thay ra ở đầu hiệp hai. Ở buổi họp báo sau trận, HLV Ancelotti nói về trường hợp của Ronaldo: "Cậu ấy cảm thấy đau ở đùi trái. Có vẻ chấn thương không nặng nhưng kết quả cuối cùng chỉ có sau khi xét nghiệm".

Nhận xét về trận đấu, HLV Ancelotti nói: "James Rodriguez (người vào thay Ronaldo ở đầu hiệp hai và sau đó ghi bàn) đã chơi tốt trong thế trận rất tốt của cả đội trong hiệp hai. Bàn thắng sẽ giúp cậu ấy tự tin hơn. Tôi cho rằng Real Madrid đã chơi tốt, với nhịp độ cao và duy trì được sự kiểm soát. Ba tiền vệ đã thi đấu gắn kết, tạo được áp lực lên đối phương. Hiện Atletico Madrid có lợi thế chút đỉnh nhưng chúng tôi sẽ làm mọi giá để giành chiến thắng trong trận lượt về".

Một trong những vấn đề nóng tại Real Madrid trong thời gian qua là vị trí thủ môn khi Casillas luôn được bắt chính dù phong độ chưa thật thuyết phục. HLV Ancelotti lý giải về bàn thua của Real Madrid: "Casillas hoàn toàn không thể làm gì trong bàn thua vì cầu thủ ghi bàn (Raul Garcia) đứng quá gần. Lỗi thuộc về các hậu vệ đã để bóng đi qua. Tôi cũng đã quyết định ai làm thủ môn chính thức của Real Madrid trong mùa này nhưng bây giờ chưa thể tiết lộ".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên