08/01/2015 07:30 GMT+7

HLV Ancelotti: "Ronaldo ngồi dự bị vì mệt"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trong buổi họp báo sau trận thua Atletico Madrid 0-2, vấn đề Ronaldo ngồi dự bị đã được giới truyền thông tập trung xoáy vào và HLV Ancelotti bình tĩnh trả lời rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha "hơi mệt".

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Cristiano Ronaldo chỉ được tung vào sân ở phút 63 sau khi Real Madrid bị dẫn trước. Trong hơn 20 phút cuối có mặt trên sân, Ronaldo cũng không chứng tỏ được gì nhiều trước hàng phòng ngự chơi rất rắn và chặt chẽ của Atletico Madrid. Giải thích về việc để Ronaldo ngồi dự bị, HLV Ancelotti nói: "Ronaldo hơi mệt và nếu đá chính ngay từ đầu cậu ấy có thể sẽ gặp vấn đề trong trận".

Đánh giá về trận đấu, nhà cầm quân 55 tuổi người Ý nói: "Real Madrid tấn công thiếu chiều sâu, không chỉ ở cánh trái mà còn ở tất cả các mũi tấn công khác. Bale và Benzema cũng đã rất cố gắng nhưng không thành công. Chúng tôi kiểm soát trận đấu cho đến khi thua bàn từ chấm 11m. Các đội luôn gặp khó khi đối đầu với Atletico Madrid vì họ luôn thi đấu gắn kết, luôn luôn là một khối thống nhất".

Thua 0-2 trong trận lượt đi trước Atletico Madrid, khả năng vào tứ kết của Real Madrid còn rất thấp. Trận lượt về, dù Real Madrid được đá trên sân nhà nhưng Atletico Madrid nổi tiếng ở khả năng phòng ngự được dự báo rất khó bị thủng lưới. Bản thân HLV Ancelotti cũng thừa nhận khả năng Real Madrid bị loại là rất cao: "Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về. Chúng tôi không có nhiều cơ hội để đi tiếp nhưng Real Madrid vẫn sẽ chiến đấu với toàn bộ sức mạnh".

Hiện Real Madrid đã thua cả hai trận đầu tiên trong năm 2015, sau chuỗi 22 trận toàn thắng đầy ấn tượng vào cuối năm 2014. HLV Ancelotti nói về phong độ hiện tại của đội: "Dùng chữ khủng hoảng có vẻ là hơi quá nhưng chúng tôi hoàn toàn không vui khi thua hai trận vừa qua. Real Madrid cần phải tìm cách trở lại quỹ đạo chiến thắng càng nhanh càng tốt".

Trong khi đó, tiền đạo Fernando Torres của Atletico Madrid tỏ ra rất vui khi có được chiến thắng ngay trong trận đầu tiên ra mắt đội bóng cũ sau 8 năm xa cách. Theo Torres, Atletico Madrid đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu khiến Real Madrid không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên