06/05/2015 05:35 GMT+7

HLV Ancelotti: "Real phải trá giá vì những sai lầm"

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận lượt đi bán kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti cho biết Real Madrid đã chơi tốt nhưng phải nhận thất bại vì mắc quá nhiều những sai lầm.

Ở trận này, Real Madrid tấn công nhiều hơn và cũng tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn nhưng chung cuộc Juventus lại là đội giành chiến thắng nhờ tận dụng cơ hội tốt hơn.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cho biết Real Madrid thua vì mắc quá nhiều sai lầm. Ông nói: "Chúng tôi đã chơi tốt và tạo ra một số cơ hội trong 15 phút đầu. Chúng tôi cũng làm được điều đó ở đầu hiệp 2 nhưng chung cuộc lại thất bại. Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm, đặc biệt là hàng phòng ngự và chúng tôi đã phải trả giá".

HLV Ancelotti nói tiếp: "Juventus đang có phong độ tốt và tinh thần chiến đấu của họ cũng thật tuyệt vời. Phong độ của họ bây giờ khác xa so với cách đây một năm khi chúng tôi gặp nhau ở vòng đấu bảng. Nhưng mọi thứ vẫn ở phía trước và tôi tin chúng tôi sẽ lật ngược được tình thế ở trận lượt về. Chúng tôi có niềm tin cao bởi trận lượt về chúng tôi được chơi trên sân nhà. Người hâm mộ sẽ giúp chúng tôi làm được điều đó".

Ở trận này, tiền vệ Gareth Bale thi đấu rất mờ nhạt nhưng HLV Ancelotti vẫn lên tiếng bảo vệ ngôi sao người Xứ Wales. HLV Ancelotti nhận xét: "Bale đã rất mệt mỏi. Anh ấy mới trở lại sau chấn thương nên không có phong độ tốt. Tuy nhiên, do anh ấy quá quan trọng với chúng tôi nên tôi vẫn phải sử dụng anh ấy dù Bale chưa có được phong độ tốt nhất. Chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng ở trận này nhưng không thành công. Nhưng đây cũng không phải là một kết quả tệ và mọi thứ sẽ được quyết định trong trận lượt về tại Bernabeu".

Trong khi đó, HLV Massimiliano Allegri hết lời ca ngợi các cầu thủ sau khi Juventus giành chiến thắng trước Real Madrid. Chia sẻ trên trang UEFA.com, HLV Allegri cho biết: "Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Đây là một màn trình diễn tuyệt vời nhưng chúng tôi vẫn còn có thể làm tốt hơn nữa. Tôi muốn gửi lời cám ơn đến tất cả cầu thủ và người hâm mộ, những người đã đóng góp tích cực để làm nên chiến thắng hôm nay (5-5)".

Nhận định về trận lượt về sắp tới, HLV Allegri cho biết sẽ rất khó khăn. Ông nói: "Trận lượt về sẽ rất khó khăn. Để có mặt ở chung kết, chúng tôi cần phải trình diễn xuất sắc tại Bernabeu. Tôi hi vọng Paul Pogba sẽ trở lại vào thứ bảy (gặp Cagliari), bởi tôi không thể đưa cậu ấy đến Madrid khi chưa thấy anh ấy chơi phút nào".    

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên