14/05/2015 05:32 GMT+7

HLV Ancelotti: “Real Madrid đã không gặp may”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – HLV Real Madrid (R.M) Carlo Ancelotti đã nói như vậy sau trận bán kết lượt về Champions League hòa Juventus 1-1 và bị loại với tổng tỉ số 2-3 sau hai lượt trận, diễn ra rạng sáng 14-5 trên sân Berbabeu.

HLV Ancelotti nói: “Hôm nay (14-5, giờ VN), Real Madrid đã thi đấu với phong độ tốt nhất, chúng tôi kiểm soát trận đấu và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng đã không gặp may để ghi được bàn thắng thứ hai. Ai đã thất bại? Thật khó nói bởi đội bóng của tôi đã làm tất cả mọi thứ có thể. Real Madrid chơi tấn công và đã tạo ra cơ hội để ghi bàn thắng thứ hai. Nếu chúng tôi phải đổ lỗi cho một điều gì đó thì chính là việc Real Madrid đã thi đấu thiếu mạnh mẽ trong thất bại 1-2 ở trận đấu lượt đi tại Turin”.

“Năm ngoái Real Madrid đã giành chức vô địch nhờ bàn thắng ở những phút cuối cùng của trận chung kết. Khi ấy, tất cả mọi người nói rằng chúng tôi ăn may. Ở trận đấu này, Real Madrid đã không có nhiều may mắn. Nói chung là tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình”.

Cũng trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ancelotti đã từ chối trả lời truyền thông về tương lai của ông tại Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại. “Tôi không biết. Real Madrid còn hai trận đấu nữa ở La Liga (Giải vô địch Tây Ban Nha) trước khi mùa giải kết thúc. Sau đó, chúng ta có thể nói chuyện này với ban lãnh đạo CLB Real Madrid. Hôm nay, tôi nghĩ nói chuyện về tương lai của tôi không quan trọng. Real Madrid phải kết thúc mùa giải năm nay với một thành tích cao nhất có thể” - báo chí Ý dẫn lời ông Ancelotti.

Về phía HLV Juventus Massimiliano Allegri, ông đã hết lời ca ngợi tiền đạo Alvaro Morata – người đã ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 để đưa Juventus vào chung kết.

Ông Allegri nói: “Morata đang trở thành một cầu thủ rất quan trọng ở Juventus, cậu ấy đã có sự phát triển rất tốt trong thời gian qua. Morata là một cầu thủ trẻ, lớn lên ở Madrid bên cạnh nhiều nhà vô địch. Cậu ấy bắt đầu từ việc ngồi dự bị tại Juventus nhưng bây giờ đã tiến bộ rất nhiều. Tôi nghĩ, Morata còn sẽ có thêm những bước tiến lớn hơn nữa trong sự nghiệp".

Nhận xét về trận đấu với R.M, HLV Allegri nói: “Đây là trận đấu rất khó khăn bởi Real Madrid có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Nếu chúng tôi không giữ được sự tập trung trong 95 phút, họ có thể ghi bàn. Nhưng Juventus đã phòng ngự tốt, chúng tôi trưởng thành hơn qua từng trận đấu. Juventus đã có một vài cơ hội nhưng lại thiếu những đường chuyền quyết định. Đội bóng của tôi xứng đáng có mặt ở chung kết bởi đã giữ vững niềm tin đến những phút cuối cùng”.

Trong khi đó, “người hùng” của Juventus Morata nói với trang UEFA.com: “Tôi đã không ăn mừng bàn thắng vào lưới Real Madrid, tôi sẽ không bao giờ làm điều đó. Ghi bàn vào lưới đội bóng cũ là một điều thực sự rất đặc biệt, một cảm giác buồn vui lẫn lộn với cá nhân tôi. Xin cảm ơn những CĐV đã luôn ủng hộ tôi, ước gì tôi đã ghi bàn vào lưới một đội bóng khác mà không phải là Real Madrid”.

 “Chúng tôi đã chiến đấu rất vất vả để có mặt ở trận chung kết nhưng không có nghĩa là mọi chuyện đã kết thúc. Juventus muốn giành chức vô địch và làm nên lịch sử”- Morata nói thêm.

[box]

Juventus xứng đáng vào chung kết

Nói với kênh truyền hình Tây Ban Nha Canal+ sau trận đấu, hậu vệ Real Madrid Sergio Ramos cho biết Juventus xứng đáng đoạt vé vào chung kết, Real Madrid phải trả giá vì không thể tận dụng được những cơ hội mình tạo ra.

Ramos nói: “Juventus xứng đáng có mặt trong trận chung kết Champions Leagua mùa này. Real Madrid đã có khá nhiều cơ hội trong hiệp 1 để ghi nhiều hơn một bàn thắng nhưng chúng tôi đã không thể tận dụng thành công và phải trả giá cho điều đó. Sau khi Morata ghi bàn gỡ hòa, tinh thần của các cầu thủ Real Madrid đã đi xuống”.

[/box]

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Juventus Real Madrid