14/04/2015 04:36 GMT+7

HLV Ancelotti: "Rất khó đánh bại Simeone"

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt đi tứ kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti nhận định Diego Simeone là một HLV xuất sắc và thật khó để đánh bại đội bóng do Simeone dẫn dắt.

Ở mùa giải năm nay, HLV Carlo Ancelotti đã 6 lần đối đầu với Diego Simeone, nhưng vẫn chưa một lần giành được chiến thắng, trong đó có tới 4 trận thua. HLV Ancelotti đã thừa nhận đối đầu với Simeone rất khó khăn, nhưng ông đã chuẩn bị rất kỹ để có thể giúp Real Madrid năm thứ hai liên tiếp đăng quang tại Champions League.

Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Ancelotti cho biết: "Simeone là một HLV tuyệt vời và tôi rất thích anh ấy. Ông ấy đã chứng tỏ được mình là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Vì vậy, thật vinh dự khi được đối mặt với anh ấy, nhưng đó cũng là một thử thách lớn cho chúng tôi thực hiện mục tiêu giành chiến thắng".

Dù đánh giá rất cao Simeone và Atletico Madrid nhưng HLV Ancelotti cũng khẳng định đội bóng của ông không bị ám ảnh bởi những thất bại trong các cuộc đối đầu gần đây. Ông nói tiếp: "Chúng tôi không bị ám ảnh bởi những thất bại trước Atletico. Mỗi trận đấu có một nét riêng. Chúng tôi cũng đã đánh bại Atletico ở Champions League mùa trước, nhưng đó đã là quá khứ. Chúng tôi rất khát khao chức vô địch Champions League và để làm được điều đó, chúng tôi phải vượt qua được Atletico".

Chiến lược gia người Ý cũng cho biết tiền vệ Gareth Bale đã bình phục chấn thương và sẽ có mặt ngay từ đầu. "Tình trạng của Bale rất tốt. Thật tuyệt vời khi có trong tay những cầu thủ ưu tú nhất. Để chơi tốt, chúng ta phải sử dụng tất cả những vũ khí ta có, từ các ngôi sao cho đến việc tấn công trực tiếp với tốc độ nhanh. Các cầu thủ đã sẵn sàng và đang rất phấn chấn", HLV Ancelotti cho biết thêm. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên