21/05/2013 05:19 GMT+7

HLV Ancelotti muốn đến Real Madrid

BẢO NGỌC
BẢO NGỌC

TT - Sau khi giúp Paris Saint-Germain (PSG) đăng quang ở Giải hạng nhất Pháp (Ligue 1), HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng đòi ra đi để chuyển sang dẫn dắt Real Madrid (R.M) ở mùa tới.

TT - Sau khi giúp Paris Saint-Germain (PSG) đăng quang ở Giải hạng nhất Pháp (Ligue 1), HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng đòi ra đi để chuyển sang dẫn dắt Real Madrid (R.M) ở mùa tới.

Trả lời nhật báo Daily Mail (Anh), ông Ancelotti nói: “Tôi đã có cuộc gặp với chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và giám đốc Leonardo. Tôi đã đề nghị được ra đi và đang chờ quyết định của họ trong vài ngày tới... Bây giờ có lẽ không phải thời điểm thích hợp để giải thích lý do tại sao tôi muốn ra đi”.

Dù ông Ancelotti từ chối tiết lộ lý do nhưng theo các chuyên gia, nguyên nhân chính là do HLV 53 tuổi này muốn đến R.M vì tham vọng thành công ở đấu trường Champions League. Đây là điều mà PSG không đủ lực để thực hiện ngay cả khi họ không tiếc tiền mua về rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thời gian qua như Zlatan Ibrahimovic, Ezequiel Lavezzi, Javier Pastore. Tính đến nay, ông Ancelotti đã dẫn dắt PSG tổng cộng 56 trận với 35 trận thắng, 14 trận hòa và 7 trận thua (tỉ lệ thắng 62,5%).

Tuy nhiên, yêu cầu của ông Ancelotti đã bị chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi thẳng thừng từ chối khi nói với kênh truyền hình Beinsport: “Ông Ancelotti muốn ra đi để sang Real Madrid. Nhưng đó là điều không thể vì ông Ancelotti vẫn còn hợp đồng với chúng tôi hơn một năm nữa, và ông ấy phải có nghĩa vụ làm việc cho đến khi kết thúc”. Giám đốc thể thao PSG Leonardo cũng khẳng định: “Ưu tiên của chúng tôi là giữ HLV Ancelotti ở lại”.

Trường hợp PSG không đồng ý, phía R.M có thể phải móc hầu bao để bồi thường hợp đồng nhằm có được sự phục vụ của ông Ancelotti sau khi HLV Jose Mourinho có đến 90% khả năng sẽ trở lại nước Anh dẫn dắt Chelsea. Nếu như ông Ancelotti ra đi, PSG nhiều khả năng sẽ chọn HLV người Ý khác là Fabio Capello để thay thế. Ngoài ra tiền vệ David Beckham vừa tuyên bố treo giày cũng là một trong những ứng viên.

BẢO NGỌC

BẢO NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên