01/05/2015 04:12 GMT+7

HLV Ancelotti: "Điều quan trọng là Ronaldo luôn đổi mới"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Carlo Ancelotti cho biết Cristiano Ronaldo đang làm rất tốt công việc của anh, và là mẫu cầu thủ "luôn đổi mới" để đáp trả lại những lời chỉ trích của truyền thông Tây Ban Nha nhắm vào chuyện Ronaldo đang "bực mình" vì tịt ngòi!

Cristiano Ronaldo đã đóng góp cho Real Madrid 50 bàn thắng ở mùa giải năm nay, trong đó có 39 bàn tại La Liga - dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Nhưng trong ba trận gần đây, Cầu thủ đắt giá nhất thế giới không có thêm bàn thắng nào dù đã rất nỗ lực.

Trong trận đấu với Almeria rạng sáng 30-4 (giờ VN) ở La Liga, Ronaldo đã biểu lộ sự thất vọng và tức tối trên khuôn mặt sau khi bị đồng đội Alvaro Arbeloa "phổng tay trên" một bàn thắng. Hình ảnh gương mặt cau có tức giận của Ronaldo đã tạo điều kiện cho truyền thông Tây Ban Nha tấn công anh. Một số tờ báo cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha ngày càng ít kỷ khi chỉ nghĩ đến bản thân mình.

Tuy nhiên, HLV Ancelotti đã lên tiếng bênh vực học trò và khẳng định Ronaldo đang làm rất tốt công việc của mình. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Sevilla, HLV Ancelotti cho biết: "Trong sự nghiệp cầm quân của tôi, tôi chưa bao giờ có một tiền đạo ghi được 50 bàn thắng trong một mùa. Nếu Ronaldo không ghi bàn từ đây đến cuối mùa, tôi vẫn rất hạnh phúc. Ronaldo đang làm rất tốt, anh ấy luôn đổi mới và không bao giờ cảm thấy mệt mỏi. Đó mới là điều quan trọng nhất chứ không phải chuyện Ronaldo phải ghi bàn trong mọi trận đấu". 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên