19/04/2017 06:06 GMT+7

​HLV Ancelotti chỉ trích trọng tài sau trận thua R.M

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu sau trận Bayern Munich thua Real Madrid 2-4 trong trận tứ kết lượt về sáng 19-4, HLV Carlo Ancelotti đã kịch liệt chỉ trích trọng tài Viktor Kassai vì những sai lầm trong trận đấu, đặc biệt là tình huống công nhận bàn thắng việt vị của Ronaldo ở cuối hiệp phụ thứ nhất.

Trọng tài Kassai phạt thẻ vàng Vidal sau một pha phạm lỗi với cầu thủ Real Madrid. Ảnh: REUTERS

Ở trận này, Bayern Munich đã chơi tốt hơn và vươn lên dẫn trước Real Madrid 2-1 sau 78 phút. Tuy nhiên, do bị mất người sau đó (Vidal nhận thẻ vàng thứ hai phút 84’), Bayern Munich đã đánh mất thế trận vào tay Real Madrid và để thua ngược 2-4 trong hiệp phụ, trong đó bàn gỡ 2-2 của Ronaldo được ghi trong tư thế việt vị.

Trang UEFA.com trích lời HLV Ancelotti. “Trọng tài đã giết chết trận đấu. Trong một trận cầu đỉnh cao như thế này, cần phải có một trọng tài tốt hơn, hoặc phải nhờ đến những tình huống video. Trọng tài Viktor Kassai đã mắc quá nhiều sai lầm, và Real Madrid đã được hưởng lợi từ những sai lầm đó”.

“Ronaldo đã đứng dưới hàng phòng ngự Bayern Munich rất rõ ràng khi ghi bàn gỡ hòa 2-2. Ai cũng thấy điều đó nhưng trọng tài lại không nhìn thấy? Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức nhưng tất cả đã bị phá hủy bởi những sai lầm của trọng tài”.

Tương tự HLV Ancelotti, huyền thoại bóng đá Ý Paolo Rossi khi bình luận trên truyền hình cũng đánh giá trọng tài Kassai đã mắc nhiều sai lầm nghiêm trọng. Trang Mediaset Premium trích lời Paolo Rossi: “Chúng tôi có thể nói nhiều điều tuyệt vời về Ronaldo. Anh ấy là nhà vô địch vĩ đại. Nhưng kết quả tối nay (18-4) hoàn toàn bị sai lệch bởi những sai lầm của trọng tài. Trọng tài Kassai đã mắc 4 sai lầm nghiêm trọng và tất cả đều có lợi cho Real Madrid”.

Trong khi đó, HLV Zinedine Zidane lại từ chối đánh giá về trọng tài Kassai nhưng thừa nhận Ronaldo đã ghi bàn trong tư thế việt vị. HLV Zidane nói: “Tôi không muốn đánh giá các quyết định của trọng tài. Mọi người đều có quan điểm riêng của họ. Có người nói thẻ vàng thứ hai cho Vidal là chính xác nhưng cũng có người nói không đúng. Tuy nhiên, tôi thừa nhận bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Ronaldo được thực hiện trong tư thế việt vị. Nhưng bàn thắng đó không quyết định trận đấu, bởi Real Madrid đã chơi tốt hơn và thắng bằng những nỗ lực của mình”. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên