08/05/2013 17:13 GMT+7

Hình sự đặc nhiệm bắt gọn hai tên cướp

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Giật được túi xách của một phụ nữ, hai tên cướp phóng bạt mạng trên đường nhưng đã bị các hình sự đặc nhiệm truy bắt lúc 11g30 trưa 8-5.

fHZ13oUI.jpgPhóng to
Huỳnh Văn Hải (trái) và Huỳnh Chí Duy (phải) tại Công an phường 8 (Q.5) - Ảnh: Đại Việt

Hai tên cướp bị bắt là Huỳnh Chí Duy (27 tuổi, ngụ P.13, Q.8) và Huỳnh Văn Hải (29 tuổi, ngụ P.10, Q.8).

Theo thông tin từ công an, khi xảy ra vụ việc Hải chạy xe máy chở Duy đi lòng vòng các tuyến đường ở Q.5, phát hiện chị Hồ Vũ Thiên Nhi (33 tuổi, ngụ P.11, Q.Bình Thạnh) đeo túi xách đang đi bộ trước cổng Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, liền tăng ga, áp sát chị Nhi để Duy ngồi phía sau giật mạnh túi xách của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Các chiến sĩ thuộc Đội hình sự đặc nhiệm Công an TP.HCM đang đi tuần tra gần đó phát hiện đuổi theo, hai tên cướp phóng bạt mạng qua nhiều con đường nhằm trốn thoát. Đến trước số 38 Nguyễn Duy Dương (P.8, Q.5) các chiến sĩ đã ép xe, khống chế hai đối tượng đưa về Công an phường 8.

Tại cơ quan chức năng, cả hai khai nhận do không có tiền tiêu nên bàn nhau đi cướp. Hải có một tiền sự về ma túy, còn Duy nghiện ma túy đang quản lý giáo dục tại địa phương. Tang vật thu được là 1 ĐTDĐ iPhone 5, 1 ĐTDĐ Nokia 8800 và 5 triệu đồng. Tài sản đã được trao trả cho người bị hại.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên