05/10/2009 11:48 GMT+7

Hình ảnh hiếm hoi của Anne Frank trên Youtube

N.XUÂN (Theo Telegraph)
N.XUÂN (Theo Telegraph)

TTO - Bảo tàng Anne Frank House tại Amsterdam vừa đưa lên một đoạn video về Anne Frank - cô bé Do Thái nổi tiếng với cuốn Nhật ký Anne Frank - trên Youtube.

Hình ảnh hiếm hoi của Anne Frank trên Youtube

TTO - Bảo tàng Anne Frank House tại Amsterdam vừa đưa lên một đoạn video về Anne Frank - cô bé Do Thái nổi tiếng với cuốn Nhật ký Anne Frank -  trên Youtube.

ImageView.aspx?ThumbnailID=366277
Anne Frank - Ảnh: Youtube
Xem video clip

Đoạn video kéo dài chỉ khoảng vài giây mô tả hình ảnh cô bé Anne Frank đứng trên lầu qua cửa sổ dõi theo một đám cuới của người hàng xóm ở tòa nhà chung cư nơi gia đình Anne từng sống vào tháng 7-1941 - thời gian trước gia đình cô phải trốn trong những căn phòng ngụy trang tránh sự truy đuổi của Đức quốc xã.

Không chỉ có đoạn video trên, bảo tàng Anne Frank House cũng đưa lên Youtube một đoạn phỏng vấn với ông Otto Frank - cha của Anne Frank - cùng như phỏng vấn của những người quen của Anne Frank.

Bảo tàng Anne Frank House cho biết "mọi người trên khắp thế giới có thể khám phá thêm về cuộc đời của Anne Frank thông qua những hình ảnh hiếm hoi qua đoạn video này".

Ngoài ra còn có một clip về cựu tổng thống Nam Phi Nelson Mandela nói về ý nghĩa quan trọng mà cuốn nhật ký của Anne Frank đem lại cho ông trong thời gian ông ở trong tù.

N.XUÂN (Theo Telegraph)

N.XUÂN (Theo Telegraph)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên