04/09/2009 11:52 GMT+7

Hilary Duff đóng phim hài mới

CẢNH  TOÀN (Theo Hollywood Reporter)
CẢNH  TOÀN (Theo Hollywood Reporter)

TTO - Vẫn trung thành với thể loại phim giải trí dành cho giới trẻ, Hilary Duff sẽ tham gia bộ phim hài lãng mạn có tựa The Business of Falling in Love được chuyển thể từ cuốn sách Diary of a Working Girl của nữ tác giả Daniella Brodsky.

daFTCiNn.jpgPhóng to
Nữ diễn viên Hilary Duff - Ảnh: Getty Image

Nhân vật của Hilary trong phim là một nữ phóng viên thời trang lấy danh nghĩa viết bài về phong cách trang phục của các quí ông khi hẹn hò, nhưng thực chất cô đang trên cuộc hành trình đi tìm nửa kia lí tưởng của mình. Bên cạnh việc tham gia diễn xuất, Hilary cũng đóng vai trò là nhà đồng sản xuất của bộ phim. Bạn diễn của cô trong phim là Frank Von Zerneck, Robert Sertner, và Jesssica Horowitz.

Bộ phim hài lãng mạn mới này của kênh ABC dự định kéo dài hai tiếng và do đạo diễn của phim 10 Things I Hate About You - Gil Junger làm đạo diễn.

Hilary Duff bắt đầu tỏa sáng từ sau khi tham gia bộ phim điện ảnh Lizzie McGuire năm 2001, và nhanh chóng trở thành thần tượng của lứa tuổi teen. Những bộ phim sau này của Hilary như Cheaper by the Dozen (Một tá là quá đủ), A Cinderella Story (Chuyện nàng Lọ lem), Raise Your Voice (Hãy hát lên), The Perfect Men (Mr. Hoàn Hảo) và Material Girl (Cô nàng vật chất) đều mang màu sắc lãng mạn vui tươi và rất được giới trẻ yêu thích.

CẢNH  TOÀN (Theo Hollywood Reporter)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên