Ban lãnh đạo The Smith tại sự kiện ra mắt phim cách nhiệt High End
Áp dụng công nghệ mới mang tính đột phá
Tiếp tục mở rộng phát triển thị trường phụ kiện ô tô tại Việt Nam, The Smith gây dấu dấn mới với việc cho ra mắt dòng phim cách nhiệt mới với tên gọi High End. Sự kiện ra mắt vừa qua đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các tín đồ yêu xế hộp.
Được biết, High End là dòng phim cách nhiệt có những cải tiến, góp ý của khách hàng về một sản phẩm phù hợp với khí hậu và thị hiếu của khách hàng Việt, đây là điều mà không phải thương hiệu phụ kiện ô tô nào cũng có thể làm được.
Dòng phim High End sở hữu công nghệ Nano Carbon Ceramic hiện đại nhất hiện nay, mang đến khả năng cách nhiệt tốt, ngăn chặn đến 99% tia UV, tia hồng ngoại mà vẫn giữ được độ trong của phim.
Ngoài ra, độ trong suốt của phim được tối ưu vượt trội nhờ ứng dụng cấu trúc 2 màng PET, cải thiện tầm nhìn tối đa khi di chuyển vào ban đêm hay trong điều kiện thời tiết thiếu sáng. Đồng thời, độ bám dính của phim được cải thiện tối đa, giúp giảm thiểu thiệt hại do vỡ kính xe, bảo vệ hành khách bên trong.
Với những cải tiến mới, sản phẩm giúp giảm thiểu nhiệt độ cho khoang nội thất xe, mang đến không gian trải nghiệm, di chuyển dễ chịu, bảo vệ sự riêng tư của khách hàng trong suốt chuyến hành trình.
Hơn 300 khách mời là đối tác, đại lý phân phối The Smith trên khắp cả nước, người có sức ảnh hưởng đã có cơ hội khám phá và trải nghiệm những tính năng ưu việt của dòng phim cách nhiệt High End. Ông Kim Tea Jun, CEO The Smith Hàn Quốc, hoàn toàn bị chinh phục bởi khả cách nhiệt và chất lượng tầm nhìn của High End.
‘Với điều kiện khí hậu như Việt Nam thì khả năng cách nhiệt và chống tia UV cao phải là yếu tố được đặt lên hàng đầu. The Smith đã mang đến một giải pháp cho xe hơi cao cấp, chất lượng như High End, tôi tin chắc rằng đây sẽ là một điểm nhấn mới của thị trường’, ông …. chia sẻ
High End được kỳ vọng sẽ trở thành dòng sản phẩm chủ lực, mở rộng thị phần Việt Nam của The Smith
Đa dạng lựa chọn cho thị trường phụ kiện ô tô nội địa
Chia sẻ tại sự kiện ra mắt, Bà Huỳnh Tiên, CEO The Smith Việt Nam cho biết ‘thương hiệu luôn mong muốn mang tới những sản phẩm ngày càng cao cấp hơn, trải nghiệm tốt hơn và đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Đây chính là lý do chúng tôi mang High End về với Việt Nam’.
Với sự có mặt của High End, The Smith đã bổ sung thêm một dòng sản phẩm mới chất lượng hàng đầu cho thị trường phim cách nhiệt trong nước. Trước đó, The Smith cũng đã gây tiếng vang khi trình làng các dòng phim cách nhiệt VEGA, T- Series, P- Series,... và là lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng.
The Smith là thương hiệu nội thất ô tô đến từ Hàn Quốc, đã có mặt tại nhiều quốc gia Châu Á như: Đài Loan Trung Quốc, Trung Quốc, Malaysia,... Năm 2019, The Smith chính thức có mặt tại Việt Nam, sau 4 năm phát triển, thương hiệu đã trở thành nhà cung cấp độc quyền cho Mercedes Vietnam Star Automobile, Master Car Care, Bờm Hiếu, Phước Garage, các đại lý ô tô như Honda Kim Thanh, Hyundai Tín Thanh…
Khách mời trải nghiệm trực tiếp những cải tiến mới của phim cách nhiệt High End
Chia sẻ về định hướng phát triển của The Smith tại thị trường trong nước, CEO The Smith cho biết Việt Nam là thị trường phát triển, nhu cầu sử dụng ô tô là phương tiện di chuyển ngày càng lớn.
Việc mang đến nhiều dòng phim cách nhiệt cho thị trường nội địa cung cấp đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng với nhiều phân khúc khác nhau.
‘Mỗi một sản phẩm của The Smith ra đời như một món quà đặc biệt dành riêng cho các khách hàng. Do đó, chúng tôi luôn nghiên cứu, thử nghiệm và tinh chỉnh một cách nghiêm túc và chặt chẽ để các sản phẩm của chúng tôi ngày càng hoàn hảo hơn’, CEO The Smith nhấn mạnh.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận