11/11/2014 12:00 GMT+7

Hiểu đúng về nám da

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Chị em luôn xem nám da là kẻ thù của nhan sắc. Bởi nám da rất khó cải thiện và để càng lâu nguy cơ nám vĩnh viễn càng cao.

Hãy trả lời những câu hỏi sau đây để xem bạn đã có kiến thức đúng đắn về kẻ thù đáng ghét này?

2DRQttV8.jpg

1. Theo bạn, nám da là: a. Triệu chứng rối loạn sắc tố da b. Biểu hiện ban đầu của một bệnh da liễu c. Cẩn thận, nám da cho thấy cơ thể đang đối mặt với bệnh tật nguy hiểm

2. Theo bạn, câu nào sau đây đúng a. Nám da có thể khắc phục gần như hoàn toàn nhưng đòi hỏi mất nhiều thời gian. b. Nám da một khi đã xuất hiện sẽ không khỏi được

3. Chỉ có phụ nữ mang thai mới bị nám da? a. Đúng b. Sai

4. Tắm trắng là cách hữu hiệu và nhanh chóng để phục hồi lại làn da mịn màng đều màu a. Đúng b. Sai

5. Cách phòng ngừa nám tốt nhất là: a. Tránh stress, thức khuya b. Đắp mặt nạ dưỡng trắng thường xuyên c. Hạn chế tối đa tiếp xúc với nắng; ăn uống, ngủ nghỉ đầy đủ, hợp lý; tránh stress, thức khuya .

6. Ăn uống thiếu chất và không hợp lý cũng dẫn đến nám da. a. Đúng b. Sai

7. Cách khắc phục nám hiệu quả? a. Dùng tia laser b. Trị liệu hóa học c. Khắc phục từ bên trong bằng viên uống bổ sung chiết xuất từ thiên nhiên.

Trả lời:

Câu 1: Đáp án a_ Nám da chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, làm bạn mất tự tin vì làn da đổi màu chứ không tác hại xấu cho sức khỏe

Câu 2: Đáp án a_ Nám da có thể được khắc phục gần như hoàn toàn nếu bạn chống nắng triệt để, có chế độ ăn uống và ngủ nghỉ hợp lý. Đối với các trường hợp nám sâu, việc cải thiện đòi hỏi thời gian dài, kết hợp yếu tố bên trong và bên ngoài mới đem lại hiệu quả.

Câu 3: Đáp án b_ Rối loạn nội tiết khi mang thai chỉ là một nguyên nhân gây nám. Mọi phụ nữ đều có thể bị nám do: rối loạn nội tiết tố sau sinh, tiền mãn kinh & mãn kinh, lão hóa, máu xấu, lạm dụng mỹ phẩm tẩy trắng, tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, thiếu ngủ…

Câu 4: Đáp án b _Tắm trắng có chất tẩy chỉ làm bong tróc lớp da hiện hữu, thay bằng lớp da non yếu khiến làm tình trạng nám da càng trầm trọng hơn khi da tiếp xúc với ánh nắng

Câu 5: Đáp án c_ Nám có thể xuất hiện do nhiều nguyên nhân vì vậy việc phòng ngừa nám cũng phải xuất phát từ những nguyên nhân ấy để kết hợp nhiều biện pháp mới có hiệu quả tối đa.

Câu 6: Đáp án a_ Dinh dưỡng rất quan trọng trong cải thiện nám. Folate_ thuộc vitamin B rất cần thiết đối với việc sản xuất các tế bào mới, có liên quan đến việc kiểm soát lượng melanin. Phụ nữ sau khi sinh, mãn kinh hoặc đang ăn kiêng thiếu hụt dưỡng chất, dẫn đến sụt giảm folate dễ gây nám da. Ngoài ra, thức ăn có chứa hợp chất chống oxy hóa như Vitamin C, Vitamin E, Beta Caroten, estrogen thực vật… có tác dụng ngăn ngừa hình thành mảng nám.

Câu 7: Đáp án c_Trải qua nhiều khâu chế biến, dưỡng chất có trong thực phẩm bị hao hụt, cộng thêm thói quen ăn uống của đa số phụ nữ Việt không đủ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khắc phục nám từ bên trong. Vì vậy, viên uống bổ sung chiết xuất từ thiên nhiên là biện pháp an toàn, hiệu quả, tiện dụng được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Thực phẩm chức năng Sắc Ngọc Khang được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, Tinh chất nhung hươu, Dầu gấc, Quy râu, Thục địa, Ngưu tất, Ích mẫu… có tác dụng giúp bổ huyết, hoạt huyết, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nám da, sạm da và tàn nhang.

Sắc Ngọc Khang liên tục đạt các danh hiệu, giải thưởng: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2014, Thương hiệu vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 (Bộ Y tế trao tặng); Top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012 (do Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn); Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (do Người tiêu dùng bình chọn).

Sắc Ngọc Khang – Nhà tài trợ kim cương cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014

Để được hỗ trợ tư vấn thêm về cách cải thiện nám, tàn nhang liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website http://sacngockhang.com. Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên