23/07/2014 17:53 GMT+7

Hiếp con riêng của vợ, lãnh 20 năm tù

H.ĐIỆP
H.ĐIỆP

TTO - Ngày 23-7, HĐXX Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt đối với bị cáo Hoàng Văn Hùng (52 tuổi, quê Hải Phòng) và tuyên y án sơ thẩm 20 năm tù.

HMAEYQLc.jpg
Bị cáo Hùng cúi mặt trước vành móng ngựa - Ảnh: H.Điệp

Theo bản án sơ thẩm, Hùng kết hôn với chị Nguyễn Thị H. và có 3 người con chung. Đến năm 2007, Hùng và chị H. ly thân. Sau đó Hùng nảy sinh tình cảm với em gái chị H. là Nguyễn Thị D., sau đó chị D. ly hôn để chung sống với Hùng như vợ chồng.

Trong thời gian chung sống với chị D, bắt đầu từ năm 2008 Hùng lợi dụng những lúc chị D. vắng nhà, nhiều lần hiếp dâm cháu Hoàng Thị T. (con riêng của chị D., sinh năm 2000). Chị D. biết và đã từng tố cáo Hùng tới cơ quan công an.

Tại phiên xét xử phúc thẩm, Hùng cho rằng mình bị oan bởi chưa hiếp thành công cháu T. nên đề nghị HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt để sớm được trở về chung sống với gia đình.

Tuy nhiên, HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo là không thể thông cảm, suy đồi về đạo đức bởi hành vi đó ảnh hưởng nặng nề đến tình cảm và tâm sinh lý của cháu bé. HĐXX đã bác kháng cáo của Hùng và tuyên y án 20 năm tù.

H.ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên