27/12/2016 10:00 GMT+7

Hiền Mai bất ngờ diễn hài trong ​Khu phố Ùm Bà Lằng

Q.N.
Q.N.

TTO - Hiền Mai gây bất ngờ khi lần đầu diễn hài cùng Hoàng Sơn và Lê Huỳnh trong Khu phố Ùm Bà Lằng. Tuy là lần đầu diễn hài còn nhiều bỡ ngỡ nhưng Hiền Mai bắt nhịp khá nhanh.

Hiền Mai (trái) và Hoàng Sơn trong Khu phố Ùm Bà Lằng - Ảnh: NVCC 

Với vẻ ngoài nền nã, Hiền Mai được chọn vào vai bà Vui, một bà goá ở vậy nuôi hai cô con gái xinh đẹp trong Khu phố Ùm Bà Lằng. Chia sẻ về vai diễn mới của mình, Hiền Mai cho hay: “Những vai mẹ đảm đang, dịu dàng, cam chịu, yêu thương con hết mực rất hợp với tôi. Nhưng với series phim mới này, tôi đã có sự thay đổi đáng kể với một vai diễn tưng tửng, đầy hài hước”.  

Với vai diễn này, Hiền Mai cũng cảm thấy thú vị khi trở thành “trung tâm vũ trụ” của hai người đàn ông: ông Lạc (do Hoàng Sơn đóng) cũng là mối tình đầu của bà Vui và ông Năm xe ôm (do Lê Huỳnh đóng).

Mặc dù mỗi khi gặp nhau, cả ba đều gặp phải những rắc rối, khó xử do sự kèn cựa của hai người đàn ông nhưng bà Vui luôn thấy hạnh phúc.

Ngoài Hiền Mai, Khu phố Ùm Bà Lằng (đạo diễn Huỳnh Vinh) quy tụ nhiều diễn viên hài nổi tiếng: Hoàng Sơn, Lê Huỳnh, Mai Hoàng Chung, Dương Cường (nhóm X-pro), Tuấn Dũng (Á quân Cười Xuyên Việt 2016), Bảo Ngọc, Xuân Poly, Thảo mập, Việt bờm, Tuấn voi… Phim sẽ lên sóng 17g50 mỗi ngày từ ngày 1-1-2017 trên VTV9.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên