18/07/2014 08:00 GMT+7

Hết World Cup, háo hức đón ICC 2014

Tin dịch vụ  
Tin dịch vụ  

Tin dịch vụ - Bữa tiệc World Cup đã kết thúc, nhưng cơn khát bóng đá vẫn chưa thỏa. Các fan lại đang háo hức chờ đợi ICC 2014 - giải bóng đá giữa 8 đội câu lạc bộ hàng đầu châu Âu tranh tài trên đất Mỹ.

Ở Việt Nam, vẫn là truyền hình số vệ tinh K+ đã mua bản quyền và phát sóng toàn bộ các trận đấu, như một món quà, một bữa “khai vị” dành cho người hâm mộ trước mùa giải mới.

Cuộc so tài của 8 CLB hàng đầu châu Âu trên đất Mỹ

Sau một tháng thức cùng World cup 2014, người hâm mộ bóng đá toàn cầu lại tiếp tục chờ đón một giải đấu mới với những màn so tài đỉnh cao nhưng vẫn đầy chất cống hiến, giải trí - Guinness International Champions Cup 2014 (ICC).

ICC 2014 sẽ gồm 8 CLB hàng đầu thế giới hiện tại là Real Madrid, Manchester United, AS Roma, Inter Milan, Machester City, Liverpool, AC Milan và Olympiacos. Giải đấu sẽ khai mạc vào ngày 24-7 ở New York và trận chung kết sẽ diễn ra ở Miami vào ngày 4-8. Các cuộc so tài đỉnh cao sẽ còn diễn ra trên nhiều thành phố khác của Mỹ gồm Chicago, Philadelphia, Dallas, Denver, Washington D.C, Pittsburgh, Minneapolis, Phoenix.

4XBXMzhR.jpg
ICC là giải đấu hấp dẫn và có trình độ chuyên môn cao

8 đội bóng của Anh, Tây Ban Nha, Italy và Hy Lạp sẽ được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ thi đấu trận chung kết tranh ngôi vô địch. - Bảng A gồm các đội: Real Madrid, Manchester United, AS Roma, Inter Milan- Bảng B gồm các đội: Manchester City, Liverpool, AC Milan, Olympiacos

Kế tiếp sự thành công của ICC 2013, trong năm thứ hai được tổ chức ICC vẫn là giải đấu của những kỷ lục. Bên cạnh những ngôi sao lớn như cầu thủ hay nhất thế giới 2013 Cristiano Ronaldo theo thống kê còn có 38 cầu thủ thi đấu ở ICC 2014 có mặt trong danh sách 100 cầu thủ hay nhất hành tinh.

Số danh hiệu các CLB này từng giành được cũng là một kỉ lục: 150 chức vô địch quốc gia, 88 cúp quốc gia, 27 chức vô địch Champions League.

Ở mùa trước, ICC 2013 với sự góp mặt của 8 đội Chelsea, Everton, AC Milan, Internazionale, Juventus, Real Madrid, Valencia và Los Angeles Galaxy đã chứng kiến chức vô địch thuộc về Real Madrid. Cristiano Ronaldo cũng là cầu thủ xuất sắc nhất, vua phá lưới giải đấu một năm về trước.

Nhìn vào danh sách các đội bóng năm nay rõ ràng người ta nhận thấy các tên tuổi chất lượng hơn, hứa hẹn giải đấu thực sự là cuộc so tài thượng đỉnh của các “ông lớn” bóng đá châu Âu nhằm kiểm tra lực lượng, phong độ trước mùa giải mới.

Thỏa cơn khát ICC 2014 trên các kênh K+

Năm đầu tiên của giải đấu, ICC 2013 không được các nhà đài Việt Nam để mắt khiến người hâm mộ phải chịu một “cơn khát” những màn so tài đỉnh cao. Các tín đồ túc cầu đã phải tìm đến phương tiện Internet để tạm thỏa cơn khát ấy vì những bất tiện của cái tạm gọi là “xem lậu”.

aQNjPpFW.jpgLịch thi đấu và phát sóng cúp ICC 2014

Tiếp nối những cam kết đem đến những bữa tiệc bóng đá thực thụ cho người hâm mộ, năm nay K+ tiếp tục là đơn vị tiên phong giải cơn khát bóng đá đỉnh cao với việc mua bản quyền và phát sóng toàn bộ các trận đấu trên hệ thống các kênh của K+. Đây có thể nói là cú ghi điểm ngoạn mục của K+ đối với các fan hâm mộ bóng đá. Những khách hàng là thuê bao gói PremiumHD+ sẽ được thưởng thức ICC trên các kênh K+1; K+PM. Các thuê bao của VTVCab HD, Viettel, OneTV, MyTV có đăng ký gói kênh K+ cũng sẽ thưởng thức ICC 2014.

Như vậy, đến nay K+ đang sở hữu các giải đấu đỉnh cao của bóng đá thế giới và người hâm mộ Việt Nam giờ đây cũng dễ dàng trở thành người đồng sở hữu các giải đấu đó ngay trong ngôi nhà mình.

Tin dịch vụ  
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên