21/12/2011 03:58 GMT+7

Heo rừng dỏm

BÚT BI
BÚT BI

TT - Chà, hôm rồi mới được mời nhậu một bữa thịt heo rừng... quá đã! Bữa nay, đọc báo lại thấy... quá ớn.

- Sao kỳ vậy?

- Thì báo đưa tin cơ quan chức năng mới bắt mấy tấn thịt heo không kiểm dịch, lại quá “đát”, hôi thối, trong đó có cả thịt heo rừng dỏm. Biết đâu bữa tiệc vừa rồi toàn là heo rừng dỏm!

- Nhưng heo rừng dỏm là sao?

- Là heo nái được “mông má” thành... heo rừng. Một công nghệ lên đời heo rừng đàng hoàng nghe, không dễ phát hiện đâu! Nhiều anh hồ hởi đánh chén heo nái mà cứ ngỡ... heo rừng.

- Tưởng gì, heo nào cũng là... heo. Heo lậu, hôi thối cũng là... heo. Ướp tẩm gia vị, cho đủ loại hương vị, chiên xào nướng hấp thơm phức thì các bác cứ vô tư “chăm phần chăm” chẳng ngại ngùng gì. Như ông anh nói ớn là vậy, chứ mai này lại quên ngay thôi, cứ chép miệng “không thấy thì không cần lo” và đánh chén tới tới...

- Thì cũng phải vậy thôi chứ biết làm sao! Chẳng lẽ lại bắt mụ chủ quán trưng ra cái giấy chứng nhận “heo rừng chính phẩm” à? Mà nếu có cái giấy ấy đi nữa thì cũng chắc gì nó không phải là của giả! Thời buổi này hàng giả xuất hiện khắp chốn, nơi sang trọng lẫn chốn bình dân, có những thứ tưởng như chẳng thể giả được, người ta vẫn làm giả ngon ơ. Thế thì heo rừng giả cũng là... chuyện thường thôi, chịu vậy ông ạ!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: heo rừng heo nái