11/05/2015 12:00 GMT+7

​Hen phế quản - Căn bệnh của thế kỷ 21

TDV
TDV

Hen phế quản gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống hàng ngày nếu tình trạng bệnh không được kiểm soát. Tổ chức Y tế thế giới nhận định, căn bệnh này có xu hướng tăng cao trong thế kỷ 21.

Hen phế quản và những con số đáng báo động

Thế giới hiện có khoảng 300 triệu người mắc hen phế quản, và khoảng 250.000 trường hợp tử vong vì bệnh mỗi năm.

Tỷ lệ mắc hen phế quản ước tính khoảng 6 - 8% ở người lớn và khoảng 10 - 12% ở trẻ em. Theo ước tính của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), hen phế quản gây lãng phí khoảng 15 triệu năm cuộc sống và tiêu tốn khoảng 1% tổng gánh nặng bệnh tật.

Đến năm 2025, ước tính thế giới có thêm khoảng 100 triệu bệnh nhân hen phế quản, đưa tổng số bệnh nhân từ 300 triệu hiện nay lên 400 triệu.Tỷ lệ tử vong do hen phế quản ngày một gia tăng và hiện nay chỉ đứng sau ung thư. Cứ 250 người tử vong thì có 1 người chết vì hen phế quản.

Trước thực trạng lo ngại của hen phế quản, dưới sự chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế, chương trình mục tiêu quốc gia phòng chống hen phế quản đã được phát động và triển khai rộng rãi nhằm giúp người dân có nhận thức tốt hơn về phòng & điều trị hen phế quản.

Thuốc hen thảo dược chung tay cùng cộng đồng trong cuộc chiến chống lại bệnh hen

Bên cạnh các chương trình quốc gia về phòng chống hen phế quản, bản thân mỗi người bệnh cũng cần có ý thức hơn trong việc kiểm soát bệnh hen của chính mình, nhận thức được các yếu tố nguy cơ cao gây hen phế quản để có thể phòng tránh hiệu quả.

Ngoài ra để kiểm soát và ngăn ngừa hen phế quản tái phát trở lại, người bệnh có thể sử dụng các thuốc điều trị có nguồn gốc từ thảo dược, an toàn, hạn chế tác dụng phụ.

Zd09Tl5k.jpg

Trên thị trường hiện nay đã có thuốc hen thảo dược cao lỏng 250ml bào chế theo bài thuốc “Tiểu thanh long thang” gia giảm thêm theo kinh nghiệm thực tế nghiên cứu và điều trị của các bác sỹ, dược sỹ, lương y có uy tín.

Bài thuốc quý “Tiểu thanh long thang” đã có lịch sử hơn 1500 năm, được biết đến đầu tiên trong cuốn “Thương hàn luận” của thầy thuốc danh tiếng bậc nhất trong lịch sử Trung Quốc - Trương Trọng Cảnh.

Cuốn sách “Thương hàn luận” được viết căn cứ vào sáu kinh để phát hiện thương hàn, dựa vào Tạng - Phủ để phát hiện bệnh, thiết lập nên nguyên tắc điều trị và hệ thống lý luận biện chứng của Đông y học, đặt cơ sở cho sự phát triển của y học lâm sàng.

Ngày nay, với công nghệ bào chế hiện đại, dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP – WHO, thuốc hen thảo dược được các bác sỹ và bệnh nhân tin dùng bởi 2 ưu điểm nổi trội:

Một, thuốc hen thảo dược điều trị tận gốc căn nguyên sinh bệnh, giúp cân bằng và điều hòa chức năng giữa 3 tạng Tỳ - Phế - Thận, giúp các kháng thể tự nhiên sinh ra, sức đề kháng của cơ thể được cải thiện rõ rệt. Phế quản không sinh đờm, hết viêm và phù nề. Số lần lên cơn khó thở thưa hơn và cơn hen nhẹ dần, từ đó không tái phát.

Hai,an toàn, hạn chế các tác dụng phụ.

Chung tay cùng cộng đồng trong cuộc chiến chống lại bệnh hen, thuốc hen thảo dược đã đem lại hy vọng cho hàng ngàn người bệnh đang ngày đêm phải chiến đấu với căn bệnh dai dẳng này.

Đặc biệt là trong thời điểm hiện nay, khi người bệnh đang hết sức hoang mang, lo lắng về những quảng cáo gây ngộ nhận thực phẩm chức năng có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Tham khảo thêm thông tin về điều trị tận gốc hen phế quản tại website: www.benhhen.vn hoặc gọi tới tổng đài 1800 5454 35 để được các bác sỹ tư vấn.

Thuốc hen P/H (Thuốc Thảo dược 250ml) Phòng cơn hen tái phát Điều trị các thể hen phế quản

USD54cUk.jpg

Công dụng: Điều trị các thể hen phế quản có biểu hiện: Khó thở, tức ngực, đờm nhiều. Phòng cơn hen tái phát.

Thành phần: Ma hoàng... 20g; Tế tân... 6g; Bán hạ... 30g; Cam thảo... 20g; Ngũ vị tử... 20g; Can khương... 20g; Hạnh nhân... 20g; Bối mẫu... 20g; Trần bì... 20g; Tỳ bà diệp... 20g; Đường kính, tá dược vừa đủ… 250ml.

Cách dùng và liều dùng: (Xem hướng dẫn sử dụng) - Đợt điều trị từ 8 đến 10 tuần. - Bệnh nặng có thể dùng 2- 3 đợt.

Điện thoại liên hệ: 1800 5454 35 - 0916 561 338Công ty Đông Dược Phúc Hưng Địa chỉ: 96-98 Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông - Hà NộiThuốc hen P/H là thuốc điều trị hen phế quản được cấp phép, không phải thực phẩm chức năng. Số GPQC: 1163/12/QLD-TT.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên