Tag: (Saigon Co.op

Công ty Thực phẩm Quốc tế Nam Dương và 73 năm gìn giữ bản sắc thương hiệu Việt

Không chỉ quen thuộc trong mỗi bữa ăn gia đình Việt, các sản phẩm mang đậm bản sắc thương hiệu Việt của Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương đã lan tỏa ra nhiều nước trên thế giới trong hành trình 73 năm phát triển.

Saigon Co.op sẵn sàng vào mùa kinh doanh Tết Ất Tỵ 2025

Chính thức bước vào mùa mua sắm lớn nhất năm - Tết Nguyên đán 2025, Saigon Co.op đã triển khai công tác dự trữ nguồn hàng hóa thiết yếu ngay từ giữa năm nay.

Co.opSmile khuấy động TP.HCM với roadshow xe cổ độc đáo cùng 'cơn mưa' quà tặng

Trong hai ngày 29 và 30-11, đoàn xe cổ mô phỏng Co.opSmile di động đã diễu hành qua các địa điểm nổi tiếng tại TP.HCM mang theo nhiều quà tặng hấp dẫn.

Finelife và hành trình 5 năm của thương hiệu bán lẻ nội địa cao cấp

Finelife sẽ đánh dấu mốc son 5 năm kể từ ngày ra mắt bằng sự kiện khai trương điểm bán thứ 5 tại TP Thủ Đức.

Co.opSmile vào tận trường học, bệnh viện

Không chỉ trở thành người bạn thân thiết, xóm giềng thân thuộc của nhiều bà con trong các khu phố, Co.opSmile còn bước vào phục vụ đời sống bệnh viện và trường học.

Siêu thị tung 'bão' khuyến mãi Black Friday

Hơn 800 điểm bán trên toàn quốc thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi kéo dài liên tiếp 10 ngày cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

10 năm thành lập, hệ thống Sense City của Saigon Co.op đóng góp lớn vào kinh tế các địa phương

Với 'bệ phóng' là trung tâm thương mại Sense City đầu tiên tại TP Cần Thơ, sau 10 năm, hệ thống trung tâm thương mại này của Saigon Co.op được đánh giá là có đóng góp tích cực cho nền kinh tế các địa phương.

Saigon Co.op khai trương siêu thị Co.opXtra thứ 6

Siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu (Q.8, TP.HCM), vừa được khai trương sáng 15-11, không chỉ là một trung tâm mua sắm mà còn là nơi nhà bán lẻ kết nối và phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Saigon Co.op tổ chức tuần lễ trái cây tri ân ngày nhà giáo Việt Nam

Siêu thị giảm giá 20-25% cho hơn 100 loại trái cây, dành tặng hàng ngàn phần quà cho khách hàng thành viên trong khuôn khổ chương trình “Tri ân triệu cảm xúc".

Hàng Việt là động lực phát triển của Saigon Co.op

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã tạo nên sự chuyển mình mạnh mẽ trong tư duy tiêu dùng lẫn sản xuất của doanh nghiệp nội địa.