25/05/2016 10:48 GMT+7

​Hé lộ quà tặng đặc biệt của ông Obama trong chuyến thăm Việt Nam

TDV
TDV

Trong chuyến công du lần này của tổng thống Mỹ Obama tại Việt Nam, ông đã và đang để lại nhiều ấn tượng đẹp với giới truyền thông cũng như người dân Việt.

Ông còn đặc biệt quan tâm và thích thú tìm hiểu các nét văn hóa, ẩm thực Việt như ăn bún chả Hà Nội và ngỏ ý mong muốn uống cà phê Sài Gòn, đi thăm chùa Ngọc Hoàng - "nhằm tìm hiểu về đời sống văn hóa và tín ngưỡng ở mỗi địa phương"’ - trích lời từ Nhà Trắng.

Có lẽ chính vì vậy, bức tranh chùa Một Cột và hoa sen Việt được chọn làm quà tặng lưu niệm cho ông Obama, giúp ghi dấu lại bản sắc văn hóa đậm đà của Việt Nam trong lòng vị tổng thống Mỹ

Được chế tác từ vàng 24K dát mỏng, bức tranh Prima Art chùa Một Cột được chọn làm quà tặng khi ông Obama đến thăm Việt Nam

Trước đó Prima Art cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ khi quảng bá quốc hoa của Việt Nam ra thế giới với tác phẩm Sen Vàng được mang đến cuộc thi hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015. Tác phẩm dựa trên quan niệm về đoá sen hội tụ đầy đủ trong mình ý nghĩa triết học - nhân sinh cao quý, là ý nghĩa về âm dương ngũ hành và sức vươn dậy từ ý chí sống mãnh liệt của dân tộc Việt, một dân tộc luôn biết hướng thiện, hướng tới những giá trị tinh thần cao quý và tạo nên cốt cách văn hóa chính mình.

Tác phẩm Golden Lotus được phủ vàng 24K nguyên chất 99,9%, khắc họa hình ảnh hoa sen trên từng đường nét cánh hoa, nhụy hoa và lá sen.

Gần đây hãng hàng không Vietjet Air cũng đã tin cậy chọn tranh vàng Prima Art làm quà tặng lớn cho hàng trăm đối tác của mình. 

Ngoài ra, tranh vàng Prima Art cũng là lựa chọn hàng đầu cho quà tặng cao cấp, sang trọng đến đối tác và khách hàng của các ngân hàng lớn tại Việt Nam.

Tranh Mục Đồng Thổi Sáo thể hiện sự bình yên chốn làng quê bình dị, sự an yên như tâm hồn trẻ thơ.
Tranh Cá Chép ngậm tiền chế tác từ vàng 24K dát mỏng, mang ý nghĩa mang lại lộc phát tiền tài cho người nhận.
Tranh Thiếu Nữ Việt bên khóm tre khéo léo khắc họa vẻ đẹp tinh khôi của người con gái Việt.

Về phía Prima Art, qua các tác phẩm tranh được chế tác thủ công tỉ mỉ, nhãn hàng đang từng bước thực hiện mục tiêu lớn của mình là tôn vinh vẻ đẹp Việt và mang bản sắc văn hóa Việt ra thế giới.

Cửa hàng Prima tại Vincom Nguyễn Chí Thanh Hà Nội

Xem thêm các sản phẩm tại: http://shopping.primagold.com.vn

Để được tư vấn trực tiếp, liên hệ hotline: 090 999 2615 hoặc đến tham quan tại cửa hàng Prima gần nhất.

TP.Hồ Chí Minh:

- 76 -78 Lê Lợi, Quận 1.

- Tầng B1, Trung tâm thương mại Diamond Plaza.

- Tầng 2, Trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist.

- B1 – 30A, Trung tâm thương mại Vincom B.

- Tầng 1, Trung tâm thương mại Parkson Hùng Vương.

Hà Nội:

- Tầng 1, Trung tâm thương mại Vincom Hà Nội.

- Tầng 1, Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh.

- Tầng 1, Trung tâm thương mại Lotte Hà Nội.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên