07/05/2012 10:38 GMT+7

Hè ấn tượng trên du thuyền 5 sao Voyager of the seas

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Hè đến cũng mở đầu cho mùa du lịch sôi động nhất trong năm. Đây là thời điểm lý tưởng để du khách cùng gia đình, bạn bè chu du, khám phá các điểm đến hấp dẫn nhất.

Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu đó, du lịch One Travel International đã cho ra mắt hàng loạt chương trình tour hấp dẫn, đến các quốc gia nổi tiếng trên thế giới nhưng bằng một hình thức du lịch hoàn toàn mới.

jb91FEdE.jpg

Đó chính là du lịch bằng du thuyền năm sao. Với thiết kế sang trọng, hiện đại và các tiện ích vượt trội, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời nhất trên du thuyền; đồng thời trải nghiệm các điểm đến hàng đầu theo phong cách hoàn toàn mới mẻ.

Đặc biệt, sự có mặt của Voyager of the Seas - du thuyền lớn nhất dành cho Châu Á, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách khoảnh khắc khó quên.

Là một trong những du thuyền hàng đầu của tập đoàn tàu biển Royal Caribbean, Voyager of the Seas với trọng tải 138.000 tấn, cao 15 tầng, có sức chứa gần 4.000 hành khách, cùng hơn 1.000 nhân viên phục xuyên suốt trong hải trình với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Voyager of the Seas với độ ổn định cao và không rung lắc giúp du khách có cảm giác như đang ở trên đất liền. Bên cạnh đó, du thuyền còn cung cấp những tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp không khác gì một khách sạn 5 sao.

uT8qChnC.jpg

Từ du thuyền, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn những hòn đảo, cảng biển xinh đẹp hoặc hòa mình vào những hoạt động vui chơi giải trí phong phú được diễn ra suốt 24/24. Nào là đêm nhạc hội hoành tráng được dành dựng công phu, thỏa sức vui đùa tại khu thể thao ngoài trời hay tham gia diễu hành và ăn tối chung với các nhân vật hoạt hình từ hãng Dreamworks nổi tiếng…..

Đặc biệt, cảm giác được leo núi, chơi golf thậm chí trượt băng nghệ thuật giữa lòng đại dương sẽ khiến cuộc vui bất tận trên du thuyền thêm phần ấn tượng. Riêng với chị em phụ nữ khu vực phòng spa, phòng khiêu vũ hay khu vự quan sát trên boong tàu…sẽ là những điểm đến ưa hích, Không chỉ được làm đẹp, chăm sóc và nâng cao sức khỏe, mà chị em có có dịp thư giãn để xua đi những lo toan của cuộc sống thường nhật.

X4XD5iXT.jpg

Bên cạnh đó, khu vực nhà hàng với các món ăn đặc sắc, đa dạng và phong phú sẽ giúp du khách phục hồi năng lượng sau một ngày vui chơi thỏa thích. Những món ăn trên du thuyền được chế biến công phu qua đôi bàn tay khéo léo của những đầu bếp chuyên nghiệp sẽ làm hải lòng những thực khách sành ăn nhất.

Ngoài những tiện ích vượt trội mà du thuyền mang lại, thì việc khám phá các điểm đến với phong cách mới là điểm nhấn thú vị. Hải trình Singapore – Malaysia – Thái Lan với những điểm đến chính: Singapore – Kuala Lumpur – Penang – Phuket…sẽ đưa du khách đến với thành phố mới Putra Jaya, tham quan chụp hình với tòa tháp đôi nổi tiếng TwinTower hay được sải bước trên những bãi biển dài với dải cát trắng mịn của Phuket – hòn ngọc của Thái Lan…

Với những du khách yêu thích đất nước kim chi hay hoa Anh đào, hải trình Hàn Quốc – Nhật Bản với các điểm đến: Seoul – Busan – Jeju – Kagoshima – Tokyo…chắc chắn sẽ làm cho du khách hài lòng. Ở Hàn Quốc, du khách sẽ được tham quan cung điện Hoàng gia Gyeongbok, bảo tàng dân gian quốc gia, chiêm ngưỡng những thác nước nổi tiếng nhất Jeju…Và sau đó, du khách sẽ tự mình thưởng thức vẻ đẹp của núi Phú Sĩ, bảo tàng Shoko Shuseikan, đài quan sát Arimura hay thủ đô Tolyo hoa lệ của đất nước mặt trời mọc.

Bên cạnh đó, One Travel International còn có hải trình Hồng Kông – Trung Quốc với các điểm đến hấp dẫn: Hồng Kông – Hạ Môn – Thượng Hải hay Pháp – Tây Ban Nha – Ý dành cho những du khách yêu thích sự lãng mạn cổ kính Châu Âu…và còn rất nhiều hải trình khác đang chờ du khách khám phá cùng du thuyền 5 sao Royal Caribbean.

Chương trình du thuyền tại công ty du lịch One Travel International:

Singapore – Malaysia – Thái Lan: 6 ngày, KH: 29/05 & 02/06. Giá trọn gói: 24.900.000đ

Hàn Quốc – Nhật Bản: 8 ngày, KH: 27/05. Giá trọn gói: 53.900.000đ

Singapore – Malaysia – Thái Lan: 5 ngày, KH: 07/06. Giá trọn gói: 22.500.000đ

Hồng Kông – Trung Quốc: 8 ngày, KH: 13/06. Giá trọn gói: 36.900.000đ

Pháp – Tây Ban Nha - Ý: 11 ngày, KH: 28/05. Giá trọn gói: 92.900.000đ

Mọi thông tin chi tiết về hải trình, Quý khách vui lòng liên hệ

Công ty du lịch One Travel International:

Chi nhánh Sài Gòn: 593 Điện Biên Phủ, Q.3Tel: (08) 3929 3589 – Fax: (08) 3929 3588

Chi nhánh Phú Mỹ Hưng: SE3-1 Mỹ Khánh 3, Phú Mỹ Hưng, Q.7Tel: (08) 5412 1168 – Fax: (08) 5412 1907

Hotline: 0918 39 78 87

Email: info@thegioidulich.com - Website: www.thegioidulich.com

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Voyager Of The Seas