12/04/2016 10:23 GMT+7

Hãy nghe tôi hát: Quách Thành Danh giành giải nhất tuần

T.M
T.M

TTO - Với cách hát rất "chánh phái" như nhận xét của danh ca Bảo Yến, nam ca sĩ Quách Thành Danh giành giải nhất tuần với ca khúc Ta trong đêm thi thứ sáu của chương trình Hãy nghe tôi hát.

Quách Thành Danh lần đầu tiên đứng nhất tuần tại cuộc thi - Ảnh: DL Duy
Quách Thành Danh lần đầu tiên đứng nhất tuần tại cuộc thi - Ảnh: DL Duy

Bằng chất giọng trầm ấm và phong cách trình diễn đĩnh đạc, Quách Thành Danh "chiếm trọn sân khấu" và "trái tim chúng tôi nhận được tín hiệu từ bạn" như cách nhạc sĩ Đức Huy nói về tiết mục của anh. 

Với số điểm gần như tuyệt đối từ ban giám khảo và khán giả trường quay, Quách Thành Danh lần đầu giành giải nhất tuần tại cuộc thi này. 

Trong khi đó, cô gái nhỏ nhắn Hà Vân hải nói lời tạm chia tay chương trình với tổng số điểm thấp nhất trong hai đêm thi liên tiếp (đêm thi Đức Huy và Bảo Yến).

"Nhân tố bí ẩn" Chi Dân có một đêm thi gây tiếc nuối khi thể hiện chưa trọn vẹn ca khúc Hoang vắng. Dù đã cố gắng phối lại bài hát theo phong cách EDM và kết hợp cùng vũ đoàn để tạo sự mới mẻ, tuy nhiên, giọng hát của Chi Dân đôi chỗ bị đuối.

Dương Ngọc Thái chọn Tình yêu trả lại trăng sao, một ca khúc bolero nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Dinh. Danh ca Bảo Yến đánh giá nam ca sĩ phải “siêng” hát hơn một chút vì cách anh hát hơi lề mề và thiếu sự chắt chiu trong từng câu chữ.

Nhật Kim Anh cũng có một đêm thi không mấy thành công khi quá tập trung vào phần diễn xuất, hoạt cảnh mà đôi khi lơ là giọng hát. 

Nghe Bảo Yến hát Thế giới không tình yêu

Nghe Quách Thành Danh hát Ta

Nghe năm ca sĩ hát Quê hương, tình yêu và tuổi trẻ

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên