08/02/2017 12:00 GMT+7

​Hãy là người tiêu dùng gas thông thái

T.T
T.T

Hiện tại gas giả (hay còn gọi là gas chiết nạp trái phép) vẫn được một số đơn vị kinh doanh vì lợi nhuận bất chính vẫn bất chấp nguy hiểm, thực hiện việc sang chiết trái phép và bán ra thị trường gây ảnh hưởng lớn cho người tiêu dùng (NTD).

Cẩn trọng với gas chiết nạp trái phép

Việc sang chiết gas trái phép tiềm ẩn nhiều rủi ro vì bình có thể đã hết thời hạn kiểm định, không đảm bảo an toàn nhưng vẫn được các đơn vị này vô tư sử dụng. Chưa kể việc sang chiết gas trái phép không đảm bảo về kỹ thuật, chất lượng gas kém, khối lượng gas không đủ…gây cháy nổ, ảnh hưởng đến tính mạng con người.

Để giải quyết và triệt tiêu vấn nạn làm giả, sang chiết gas lậu này, nhiều doanh nghiệp kinh doanh gas đã đầu tư rất nhiều biện pháp về nhận diện hàng chính hãng, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng. Một tin vui cho người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Kinh Doanh Khí miền Nam (PV Gas South) đã áp dụng tem chống giả công nghệ Hologram SMS (tem chống giả điện tử) tiên tiến và tiện lợi hàng đầu trên thị trường, có thể kiểm tra trực tiếp và tương tác để kiểm chứng ngay hàng chính hãng. NTD có thể quan sát các đặc điểm bên ngoài của tem chống giả như màu sắc, logo sắc nét, và nên chủ động nhắn tin mã sản phẩm về tổng đài 8077 để kiểm chứng hàng chính hãng, bảo vệ lợi ích chính bản thân mình. 

Vị trí dán tem chống giả công nghệ Hologram SMS trên bình gas

Đánh dấu sự kiện áp dụng tem chống giả Công nghệ Hologram SMS và tri ân khách hàng, PV Gas South có chương trình khuyến mại “Cào quay số trúng thưởng Tết 2017” áp dụng trên tất cả các nhãn hàng: Petrovietnam Gas, Gas Dầu Khí, VT - Gas, A Gas, JP Gas, Đăk Gas, Đặng Phước Gas, người tiêu dùng may mắn có thể trở thành chủ nhân của các giải thưởng có giá trị, chi tiết chương trình khuyến mại tham khảo tại www.pgs.com.vn hoặc www.facebook.com/PVGasSouth/ 

Bằng động thái này PV Gas South hy vọng người tiêu dùng hãy chung tay nói “KHÔNG” với gas lậu, hãy tự bảo vệ quyền lợi của mình bằng cách chú ý hơn các đặc điểm nhận dạng bên ngoài của tem chống giả và kiểm tra sâu sát thêm lần nữa bằng cách nhắn tin mã sản phẩm (mã tem cào) về tổng đài 8077 để kiểm tra hàng chính hãng và có cơ hội sở hữu những phần quà có giá trị từ chương trình khuyến mại của PV Gas South. 

Trong trường hợp người tiêu dùng khi mua các bình gas thuộc các nhãn hàng của PV Gas South nếu không còn đủ tem, niêm thì kiên quyết không sử dụng và gọi ngay vào tổng đài 1800 6776 (miễn phí) để được hỗ trợ kịp thời.

Hãy là người tiêu dùng thông thái để bảo vệ lợi ích của bản thân, gia đình và xã hội.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên