12/07/2009 02:13 GMT+7

Hậu vệ Micah Richards bị cúm A/H1N1

(AFP)
(AFP)

TT - Hậu vệ tuyển U-21 Anh và CLB Manchester City là Micah Richards phải kết thúc kỳ nghỉ tại Cyprus sớm hơn dự định vì bị nhiễm cúm A/H1N1.

TT - Hậu vệ tuyển U-21 Anh và CLB Manchester City là Micah Richards phải kết thúc kỳ nghỉ tại Cyprus sớm hơn dự định vì bị nhiễm cúm A/H1N1.

Richards được xem là cầu thủ bóng đá đầu tiên của Giải ngoại hạng Anh mắc bệnh này. Trước đó, hai cầu thủ tại Scotland đã mắc bệnh cúm A/H1N1.

Năm cầu thủ của CLB AS Monaco bị cúm và đang được xét nghiệm xem có phải đã nhiễm cúm A/H1N1 hay không. Điều này khiến AS Monaco phải hủy trận giao hữu với Clermont cuối tuần này.

(AFP)

Richards bị bệnh từ tuần trước khi đang cùng những người bạn thân vui chơi tại một khu resort sang trọng gần Trung tâm giải trí Ayia Napa. Sau khi bị phát hiện nhiễm cúm A/H1N1, anh đã bị cách ly và được chuyển đến một khách sạn năm sao gần bờ biển để chữa trị. Dù Richards đã thuê một máy bay riêng để về Anh vào giữa tuần, nhưng máy bay này không được phép bay cho đến khi có giấy chứng nhận anh đã hết bệnh.

Richards nói: “Lúc đầu tôi chỉ tưởng là bệnh thông thường hay ngộ độc do rượu. Tôi cảm thấy mệt mỏi đến nỗi không thể ăn hay nhấc chân lên. Khi nghe thông báo mình nhiễm cúm A/H1N1, nhiều suy nghĩ cứ lởn vởn trong đầu tôi bởi qua báo chí tôi biết đã có nhiều người chết vì căn bệnh này”.

Theo thông tin mới nhất từ Manchester City, sức khỏe của Richards đang hồi phục rất tốt.

P.TẤN (Theo The Sun)

(AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên