18/09/2012 09:24 GMT+7

Hậu vệ Âu Văn Hoàn lên tuyển

S.H.
S.H.

TTO - Sau một ngày nghỉ hồi phục, sáng 18-9 đội tuyển bóng đá Việt Nam quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về với Indonesia vào tối 22-9 trên sân Mỹ Đình.

TTO - Sau một ngày nghỉ hồi phục, sáng 18-9 đội tuyển bóng đá Việt Nam quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về với Indonesia vào tối 22-9 trên sân Mỹ Đình.

Trước đó, tối 17-9, hậu vệ Âu Văn Hoàn (SLNA) đã có mặt để tập trung cùng đội tuyển bóng đá VN nhằm tăng cường  sức mạnh cho hàng phòng thủ, đồng thời thay thế Việt Cường xin rút lui vì lý do gia đình.

Đây cũng là lần đầu tiên tuyển thủ Olympic này (từng dự SEA Games hồi năm ngoái tại Indonesia) được khoác áo đội tuyển quốc gia.

Đánh giá về hai trận giao hữu thắng Malaysia 2-0 và hòa Indonesia 0-0, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng: “Ban huấn luyện không đặt nặng vấn đề thắng thua trong loạt trận giao hữu trước thềm AFF Suzuki Cup, mà chỉ mong muốn các tuyển thủ luôn thể hiện được phong độ cao nhất và sớm tìm được sự gắn kết trong việc phối hợp giữa các tuyến.

Trong số 22 tuyển thủ có mặt trong hai chuyến đi nói trên thì có tới 21 người lần lượt vào sân thử lửa, trừ thủ môn Hồng Sơn bởi anh đã khẳng định được tài năng lẫn kinh nghiệm trận mạc trong nhiều năm qua dưới màu áo đội tuyển quốc gia…”.

HLV Phan Thanh Hùng cho biết thêm sau trận giao hữu lượt về với Indonesia, đội tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ xả hơi và sẽ tập trung trở lại vào ngày 1-10 tại Nha Trang để chuẩn bị cho chu kỳ huấn luyện quan trọng nhất trước thềm AFF Suzuki Cup - tập luyện chuyên sâu về thể lực do chuyên gia thể lực Dylan (Khánh Hòa) đảm trách.

Ở lần tập trung thứ nhì, dự kiến đội tuyển VN sẽ bổ sung tiền vệ Minh Phương, hậu vệ Xuân Hiếu (HAGL), hậu vệ Hoàng Quảng, trung vệ Phước Vĩnh (Đà Nẵng).

S.H.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên