15/02/2017 15:44 GMT+7

​Hát cùng mẹ yêu: Siu Black và con trai dừng bước

T.M
T.M

TTO – Hành trình của giọng ca núi rừng Tây Nguyên Siu Black và con trai trong chương trình Hát cùng mẹ yêu khép lại sau tập 7 vừa phát sóng.

Mẹ con Siu Black và Siu Mạnh - Ảnh: KM
Mẹ con Siu Black và Siu Mạnh - Ảnh: KM

Siu Mạnh, con trai Siu Black là một người ngoại đạo của nghệ thuật, chưa từng trình diễn trước khán giả. Anh tham gia cuộc thi vì muốn tiếp thêm nghị lực và niềm tin cho sự trở lại của mẹ mình sau nhiều biến cố. Trong khi đó, Siu Black luôn nâng đỡ, khép mình, thậm chí là hát bè để giọng hát của con trai được tỏa sáng.

Dù dừng chân nhưng tình cảm mẹ con và những tiết mục mang đậm dấu ấn Tây Nguyên đại ngàn của mẹ con Siu Black - Siu Mạnh vẫn để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Chia tay chương trình, Siu Mạnh cho biết mình cảm thấy nhẹ nhõm vì mục đích được hát chung, động viên mẹ đã hoàn thành, giờ anh có thể về lại với núi rừng của mình.

Tiết mục của Siu Black và con trai Siu Mạnh:

Trong khi đó, mẹ con nghệ sĩ Dũng Nhí đang dẫn đầu chương trình với điểm số cao nhất sau các vòng thi. Tình cảm dạt dào giữa hai mẹ con nghệ sĩ luôn được thể hiện qua các tiết mục, hoạt cảnh.

Các giám khảo cho rằng chính sự chân chất, cái tình và tấm lòng hết mình với nghệ thuật của Dũng Nhí làm khán giả yêu mến.

Tiết mục của nghệ sĩ Dũng Nhí và mẹ

Các đội thi mẹ - con còn lại cũng mang đến những tiết mục nhiều màu sắc trong tập 7 của chương trình. Nếu  nghệ sĩ Kim Phương và con trai Tống Hạo Nhiên gây xúc động với tiểu phẩm về ngày Valentine thì NSND Hồng Vân và con trai Khôi Nguyên mang đến không khí vui tươi, trẻ trung với ca khúc Và tôi cũng yêu em.

Được sự hỗ trợ của MC Thanh Phương và diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm, tiết mục của mẹ con NSƯT Kim Xuân và con trai Huy Luân đưa khán giả đến sự trọn vẹn của cảm xúc về tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình trên nền bài hát Love story nổi tiếng trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Arthur Hiller.

Tiết mục của NSƯT Kim Xuân và con trai Huy Luân

Bằng câu chuyện về tình yêu thời tuổi trẻ nhiều trắc trở và ca khúc Như đã dấu yêu, mẹ con diễn viên hài Tuấn Dũng và Hồng Ngọc cũng có một đêm thi thành công. Bài hát cũng là món quà Tuấn Dũng gửi đến mẹ vì mẹ đã tìm được hạnh phúc mới cho mình sau nhiều buồn đau.

Trong tập tiếp theo, các cặp mẹ con sẽ cùng thể hiện tiết mục dựa trên chủ đề Bài ca kỷ niệm

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên