18/11/2010 22:51 GMT+7

"Harry Potter" bị phát tán trên mạng

THIÊN HƯƠNG (Theo MTV, Telegraph)
THIÊN HƯƠNG (Theo MTV, Telegraph)

TTO - Mặc dù ngày 19-11 mới công chiếu rộng rãi, nhưng 36 phút phim đầu tiên của Harry Potter và bảo bối tử thần đã bị phát tán trên mạng vào hôm 16-11, gây xôn xao dư luận.

Hoãn ra mắt Harry Potter bản 3DHarry Porter đem về 600 triệu bảng cho dàn sao và tác giả

5L6qv8Bk.jpgPhóng to

Các diễn viên chính trong phim Harry Potter và Bảo bối tử thần trong buổi ra mắt phim ở New York, Mỹ vào ngày 15-11. Từ trái sang: Ralph Fiennes, Daniel Radcliffe, Emma Watson, Rupert Grint, Tom Felton - Ảnh: Telegraph

Ngay sau khi đoạn phim bị phát tán trên mạng, hãng Warner Bros đã ngay lập tức vào cuộc để ngăn chặn và truy tìm dấu vết kẻ đã tung đoạn phim này lên mạng.

Đại diện hãng Warner Bros cho biết: “Đây là một sự vi phạm bản quyền nghiêm trọng và là một hành vi trộm cắp tài sản. Chúng tôi đang tích cực làm việc để hạn chế và loại bỏ các bản sao đang lưu hành trên mạng. Ngoài ra, chúng tôi sẽ điều tra vấn đề này và sẽ truy tố những người có liên quan để họ chịu trách nhiệm trước pháp luật”.

Harry Potter và bảo bối tử thần là phần cuối trong loạt phim ăn khách về chàng phù thủy nhỏ Harry Potter.

Phim được chia làm hai phần. Phần một vừa ra mắt khán giả London (Anh) hôm 11-11 và tại New York (Mỹ) hôm 15-11.

Theo các chuyên gia, phần 1 của Harry Potter và Bảo bối tử thần có thể sẽ đạt doanh thu lên đến 1 tỉ USD. Tuy nhiên, hành vi này đã đe dọa nghiêm trọng đến doanh thu của bộ phim.

THIÊN HƯƠNG (Theo MTV, Telegraph)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên